About Me

header ads

Mặt nạ trắng da cho nàng siêu lười

Bạn cần mặt nạ làm làn da bạn trắng hơn nhưng không cần quá nhiều thao tác thì hãy ghé qua gợi ý dưới đây là hợp lý nhất.


Muốn làm đẹp nhưng sợ "lằng nhằng" ư? Muốn có làn da trắng mịn hoàn hảo nhưng sợ phải chuẩn bị nhiều nguyên liệu khác nhau? Những mặt nạ dưới đây nguyên liệu đa số đều có sẵn và không cần chuẩn bị quá nhiều để làm đẹp:

Mặt nạ dưa chuột


Cắt dưa chuột thành từng lớp mỏng, một tuần đắp lên da mặt 2 - 3 lần, sau một khoảng thời gian dài bạn sẽ cảm nhận được làn da sáng hơn và mịn màng hơn.

Mặt nạ chanh tươi


mặt nạ chanh tươi


Chanh chứa rất nhiều hàm lượng vitamin C rất quan trọng để chống lão hóa, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da và tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn giúp tẩy tế bào chết, làm trắng da nhờ tính axit. Vì thế rất nhiều sản phẩm làm đẹp thường có chiết xuất từ chanh.

Cho một chút nước chanh tươi vào ly nhỏ rồi dùng bông gòn hay ngón tay thấm nước chanh rồi thoa lên mặt, cổ hay lưng. Sau khoảng 15 - 20 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước lạnh. Thoa nước chanh qua đêm và rửa mặt vào buổi sáng sẽ có hiệu quả hơn nữa.

Mặt nạ sữa chua và chanh


Dưỡng chất chống vi khuẩn và những dưỡng chất hữu ích cho da có rất nhiều trong sữa chua. Vì thế, sữa chua là lựa chọn tuyệt vời để làm mờ các vết thâm và giảm mụn. Bạn trộn 1/2 nước chanh và 1 hộp sữa chua. Sau đó khuấy đều hỗn hợp và đắp lên da ở những vùng bị mụn trong thời gian 15 phút và rửa sạch lại bằng nước mát, vết mụn sẽ giảm sưng và mờ đi một cách nhanh chóng.

Mặt nạ chanh và mật ong



mặt nạ chanh và mật ong


Chanh và mật ong là 2 nguyên liệu làm đẹp rất dễ tìm và kết hợp lại giúp cho làn da bạn hoàn hảo, trắng sáng và tươi tắn. Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê nước cốt chanh và 1 cà phê mật ong. Đắp lên mặt khoảng 15 - 20 phút để hỗn hợp này khô lại. Sau đó rửa lại bằng nước sạch. Chỉ qua vài lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của da.

Mặt nạ bột đậu xanh và nghệ



mặt nạ bột đậu xanh và nghệ


Nếu bạn muốn loại bỏ những vết nám xấu xí và có làn da trắng sáng thì hãy sử dụng loại mặt nạ hiệu quả này. Loại mặt nạ cực kỳ dễ làm, bạn cho 1 thìa nước chanh hay sữa chua, 2 thìa bột đậu xanh, 1 chút bột nghệ. Sau đó khuấy đều, đắp lên mặt 20 - 25 phút. Khi cảm thấy mặt nạ đã khô, bạn chà nhẹ nhàng lên da và rửa sạch.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét