About Me

header ads

6 cách làm đẹp cực hay với đá

Với những thỏi đá lạnh đơn giản, sẽ giúp bạn có nhiều cách khiến làn da của bạn trở nên mịn màng.


Vào mùa hè, đá lạnh không chỉ giúp xua tan cái nóng bức của mùa hè. Bên cạnh đó, đá lạnh còn là những "mỹ phẩm thiên nhiên" đơn giản giúp bạn làm đẹp và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Chúng tôi sẽ chia sẻ 6 cách sau để bạn có thể lựa chọn và tự làm cho mình những viên đá lạnh làm đẹp trong mùa hè nóng bức.

1. Đá lạnh trà xanh


Pha một túi trà xanh vào một ly nước rồi cho vào khay đá và chờ thành đá lạnh. Sau đó massage nhẹ nhàng lên da mặt và mắt. Các dưỡng chất trong trà xanh và chất chống oxy hóa cùng hơi của đá lạnh massage sẽ khiến mắt bạn giảm sưng, tan bọng mắt và dễ chịu hơn.

Đá lạnh trà xanh


2. Đá lạnh lô hội


Đá lạnh lô hội cực tốt khi cháy da do phải trải qua kỳ nghỉ hè. Chỉ cần vắt nước lô hội rồi cho vào khay đá và chờ thành đá lạnh. Sau đó lấy ra chà xát lên chỗ da bị cháy, da sẽ tránh được hư tổn đáng kể.

Đá lạnh lô hội


3. Đá lạnh mật ong + dưa chuột


Dưa chuột luôn được biết đến là rất tốt cho da với khả năng làm mát và dưỡng ẩm cho da. Mật ong là chất có khả năng tẩy rửa khá mạnh trong tự nhiên. Nếu kết hợp hỗn hợp này sẽ mang tới sự tuyệt vời cho làn da của bạn.

Xay nhuyễn quả dưa chuột, cho vào 1 thìa nước cốt chanh, thêm chút mật ong rồi cho vào khay đá. Chờ hỗn hợp này đông cứng, bạn lấy ra và nhẹ nhàng lên vùng da cần tẩy sạch tế bào chết. Rửa lại mặt sau 15 phút dùng đá lạnh.

đá lạnh dưa chuột mật ong


4. Đá lạnh Oải hương


Dùng mặt nạ đá lạnh oải hương để massage da mặt khá tốt. Nhỏ vài giọt tinh dầu oải hương với vài viên đá vào khăn ẩm. Sau đó dùng khăn áp vào mặt. Bạn sẽ cảm nhận được sự thư giãn vì tinh chất oải hương giúp cải thiện sự lưu thông máu và ngăn ngừa các nếp nhăn trên da mặt.

Đá lạnh oải hương


5. Ngâm mặt trong nước đá


Việc ngâm nước đá thật lạnh khi bắt đầu một ngày mới được rất nhiều chuyên gia trang điểm đánh giá cao. Việc làm này rất đơn giản, lấy một chậu nước nhỏ và cho khoảng 6 - 7 viên đá nhỏ vào, chờ nước lạnh và bắt đầu úp mặt xuống nước khoảng 15s. Da mặt sẽ săn chắc và sáng hơn với cách làm đơn giản này.

ngâm mặt trong nước đá


6. Hạn chế mụn


Khi bạn phát hiện những vị khách "mụn" không mời mà tới trên da mặt mình, hãy sử dụng những viên đá lạnh lên vùng da bị mụn để ngăn ngừa mụn phát triển. Ngoài ra đá lạnh có tác dụng giảm sưng, giảm đau và hạn chế mụn xuất hiện.












Đăng nhận xét

0 Nhận xét