About Me

header ads

Nước - Bạn thân thiết của da

Trong trọng lượng cơ thể nước chiếm đến 70% và có rất nhiều vai trò đặc biệt với làn da.


Nước đối với làn da


Nước chiếm đến 70% cơ thể, nên được xem là nguồn sống của cơ thể. Đồng thời nước có rất nhiều vai trò đối với làn da. Da sẽ trở nên thô ráp, xỉn màu và giảm sức đề kháng nếu như hàm lượng nước của lớp sừng trong cơ thể bị giảm xuống dưới  8 - 10%.

Duy trì cấu trúc vững chắc cho da


Các sợi collagen & elastin và Hyaluronic Acid (HA) - một thành phần giữ nước tự nhiên len giữa các sợi collagen & elastin giúp nâng đỡ cấu trúc là các thành phần cấu tạo nên da. Khi HA được cung cấp đủ nước sẽ căng tròn, cấu trúc được vững vàng, mang lại làn da sáng, căng mịn và tăng độ đàn hồi.


nuoc-nguoi-ban-than-thiet-cua-lan-da


Hạ nhiệt cho da


Da thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài, đặc biệt là vùng da mặt. Hơn nữa da mặt khá nhạy cảm và khá mỏng. Vào thời điểm này, nếu các lớp da sâu hơn cung cấp nước lên lớp sừng của bề mặt da, sẽ giúp cho da hạ nhiệt và mang lại cảm giác khỏe và dễ chịu hơn.

Vận chuyển dưỡng chất


Nước còn có nhiệm vụ giúp vận chuyển dưỡng chất, oxy cho da và cung cấp lượng ẩm cần thiết để da có sức đề kháng tốt và làn da khỏe mạnh.

Tiếp nước cho da với HYALURONIC ACID (HA)


Trong thành phần cấu trúc ngoại bào làn da, HA là nhân tố độ ẩm và giữ nước cho làn da, 6 lít nước chỉ chiếm 1 gam HA. Tuy nhiên, HA sẽ mất dần theo thời gian bởi tuổi tác và môi trường. Vì thế cần bổ sung HA hàng ngày là điều tốt.

Blog Chăm sóc da sẽ tiết lộ một số cách để bổ sung cho da như: khẩu phần hàng ngày nên có nhiều dưỡng chất, tiêm HA vào da nhưng phương pháp an toàn, hiệu quả và đơn giản nhất là tiếp HA với lotion.



Đăng nhận xét

2 Nhận xét

  1. Nước chiếm 70% cơ thể và uống nhiều nước còn giúp làm đẹp da

    Trả lờiXóa
  2. Nước vô cùng quan trọng cho cơ thể, và là động lực chính để làm đẹp da

    Trả lờiXóa