About Me

header ads

Dưỡng da đẹp không tì vết như sao Hàn

Hyun Jung, Song Hye Kyo và Suzy sử dụng từ 10-20 loại kem dưỡng da mỗi ngày và thực hiện bài tập 'Ma Me Mi Mo Mu' đều đặn.


1. Uống nhiều nước

Không riêng các ngôi sao mà phần lớn phụ nữ Hàn Quốc đều cho rằng uống nhiều nước giúp duy trì làn da sáng khỏe. Vì thế, họ luôn bắt đầu một ngày mới bằng việc uống một cốc nước và rửa mặt với nước lạnh trong vài phút. Ngoài ra, họ còn duy trì chế độ ăn uống ít natri và bổ sung rau quả trong mỗi bữa ăn để duy trì độ ẩm cho da.

2. Thường xuyên rửa mặt, thoa nước toning và kem dưỡng ẩm

Cách mà các ngôi sao Hàn Quốc sử dụng mỹ phẩm chăm sóc da khá độc đáo, như nguyên tắc rửa mặt 424 của Suzy. Cô dành 4 phút để massage da mặt với các loại dầu (dầu dừa hoặc hạnh nhân), 2 phút làm sạch với sữa/kem rửa mặt tạo bọt thông thường, 4 phút tiếp theo là lúc làm sạch da mặt bằng nước ấm và cuối cùng, không quên rửa lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông.

Khi thoa nước toning (mỹ phẩm làm săn chắc da) và kem dưỡng ẩm, các mỹ nhân thường sử dụng tay thay cho miếng bông cotton. Hơi ấm ở đầu ngón tay giúp dưỡng chất thấm vào da tốt hơn.

Chăm sóc da như sao Hàn
3. Đắp mặt nạ

Người đẹp Hàn thường sử dụng loại mặt nạ 2 trong 1, vừa có tác dụng làm sạch sâu vừa tăng cường độ ẩm ít nhất mỗi tuần một lần. Ngoài ra, một số ngôi sao (kể cả nam) còn dành thời gian tự chế mặt nạ làm trắng da với hỗn hợp lòng trắng trứng và mật ong.

4. Chăm sóc da cổ

Dấu hiệu lão hóa có thể dễ dàng được xóa bỏ bằng phương pháp thẩm mỹ nhưng riêng vùng cổ thì không. Vì thế, các ngôi sao như Go Hyun Jung đều phải sử dụng một loại kem dưỡng dành riêng cho vùng cổ mỗi ngày để ngăn ngừa nếp nhăn.

.

5. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ từ 6-8 tiếng một ngày là nguyên tắc quan trọng giúp duy trì nhan sắc và sức khỏe. Tuy nhiên, không phải ai cũng làm được điều này bởi lịch làm việc của các ngôi sao luôn dày đặc.

6. Số lượng sản phẩm dưỡng da

Nếu một người bình thường chỉ dùng từ 2-3 loại kem dưỡng da một ngày thì với các ngôi sao, số lượng này lên tới 10-20 sản phẩm khác nhau.



7. Bài tập cơ mặt

Tương tự như việc luyện thanh của ca sĩ, các diễn viên Hàn Quốc cũng thực hiện bài tập "Ma Me Mi Mo Mu" 10 lần mỗi ngày để cơ má hoạt động và kích thích máu lưu thông, giúp đôi môi hồng hào. Ngoài ra, họ còn duy trì bài tập kết hợp kéo căng cơ mặt và hơi thở.

8. Kỹ thuật make up tinh tế

Nguyên tắc trang điểm của các sao Hàn nói chung là sự đơn giản với phấn mắt màu nhạt, viền mí đen, chải mascara mỏng và lông mày được chuốt nhẹ bằng gel để định hình. Màu son hồng đồng điệu với phấn má và các gam màu tự nhiên luôn được ưu tiên hàng đầu.

Chăm sóc da theo Yahoo.vn

Đăng nhận xét

3 Nhận xét