About Me

header ads

Chăm sóc da theo cách người Nhật

Tham khảo và áp dụng 3 cách chăm sóc  da của những cô gái đến từ xứ sở hoa anh đào để bạn có được làn da mịn màng.


Những cô gái đến từ xứ sở hoa anh đào xưa nay không những thể hiện nhan sắc bởi thân hình chữ S mà còn kiêu kỳ bởi làn da trắng mịn

Sở dĩ  có được diễm phúc đó là bởi vì họ luôn có sự kiên trì và bí quyết riêng trong cách chăm sóc cho làn da và mái tóc theo phương pháp tự nhiên. Một trong những cách chăm sóc da và tóc dưới đây không còn là bí mật riêng của phụ nữ Nhật mà có thể là tài liệu tham khảo có ý nghĩa thực tế đối với bất cứ cô nàng nào trên thế giới muốn có được vẻ đẹp như cô gái Nhật Bản.

Ba cách chăm sóc da

1. Rửa mặt bằng nước lạnh

Sau một ngày dưới tác động của ánh nắng và bụi bẩn, bạn hãy rửa mặt bằng nước lạnh. Lượng không khí có trong nước lạnh sẽ thâm nhập vào da và làm cho chất béo dưới da được hóa lỏng và thoát ra ngoài, thúc đẩy loại bỏ tế bào chết và thu hẹp lỗ chân lông. Từ đó giúp cho làn da trở nên hồng hào, sạch sẽ.

2. Mát xa mặt với đậu phụ

Một ít đậu phụ được gói vào trong chiếc khăn mỏng cùng với bột mì và mật ong rồi mát xa lên khuôn mặt khoảng 20 phút mỗi đêm. Thành phần isoflavone và dầu thực vật có trong đậu nành giúp làn da chống oxy hóa và ngăn chặn sự lão hóa làn da hiệu quả.


Đậu phụ giúp trẻ hóa làn da

3. Rửa nước ấm sau trang điểm

Điều này trái ngược với cách thứ nhất. Nước ấm chỉ được dùng để rửa khi cuối ngày bạn muốn tẩy bỏ các chất màu đã dùng để trang điểm trên khuôn mặt. Một mặt nước ấm làm cho các chất hóa học trang điểm dễ dàng được loại bỏ, đồng thời còn có tác dụng kích hoạt sự tái tạo và lưu thông protein giúp da luôn mịn màng và hồng hào tự nhiên.

Chăm sóc da theo 24h.com.vn

Đăng nhận xét

0 Nhận xét