About Me

header ads

Mẹo cho làn da láng mịn từ trứng gà

Một quả trứng chứa nhiều chất dinh dưỡng, là thức ăn bổ dưỡng cho mọi nhà. Bên cạnh đó, các chất dinh dưỡng có trong lòng đỏ trứng gồm vitamin A,B, D…và muối khoáng một khi được làm mặt nạ sẽ có tác dụng tuyệt với đối với các tín đồ của làn da mịn màng tươi sáng.

Có 5 cách sử dụng trứng hiệu quả để các tín đồ thỏa sức lựa chọn để sở hữu làn da mịn màng không tì vết.

Cách 1: Trứng mật ong

Một quả trứng bỏ vỏ sau đó trộn đều với 1 muỗng nhỏ mật ong. Trước khi đi ngủ mát xa lên khuôn mặt với kem trứng mật ong khoảng15 phút và rửa sạch. Mỗi tuần bạn nên thực hiện hai lần để giúp cho da được kích thích lưu thông mạch máu và tái tạo tế bào mới.

Lưu ý: sau khi rửa sạch có thể sử dụng lại nước thải pha loãng để chăm sóc cho tay, chân trong mùa đông có tác dụng cải thiện các vấn đề nứt nẻ



Trứng mật ong giúp làn da sáng bóng

Cách 2: Trứng giấm

Một quả trứng được rửa sạch lau khô rồi ngâm trong 50ml giấm trong khoảng 1 tháng. Khi vỏ trứng đã hòa tan trong giấm, mỗi ngày sử dụng 1 thìa cà phê pha loãng với 1 cốc nước để uống. Cách làm này được sử dụng dài hạn có tác dụng trong vấn đề loại bỏ vết tàn nhang, đem lại cho làn da vẻ sáng bóng.

Cách 3: Trứng rượu

3 quả trứng rửa sạch lau khô ngâm trong 1 lít rượu rắng, đậy kín để khoảng 2 tháng, sau đó hàng ngày sử dụng chúng mát xa lên khuôn mặt trước khi đi ngủ.Cách làm này giúp trẻ hóa da, giảm các nếp nhăn vô cùng hiệu quả.

Nhưng phải lưu ý đối với làn da nhạy cảm có thể dễ dị ứng, vì vậy phải cẩn thận khi sử dụng.

Cách 4: Lòng đỏ trứng mật ong

Một quả trứng bỏ lòng trắng, sử dụng lòng đỏ cho thêm 1 muỗng cà phê mật ong cùng với một ít bột mì. Khuấy đều tạo thành kem nhuyễn rồi áp dụng lên khuôn mặt 15 phút và rửa sạch.Cách làm này có hiệu quả tốt với da mụn và da khô.



Lòng đỏ trứng mật ong có thể thổi bay mụn trứng cá

Cách 5: Màng trứng

Một quả trứng sau khi bỏ lòng trắng và lòng đỏ còn lại lớp màng mềm bám bên trong vỏ trứng. Khéo léo bóc màng và đắp lên da mặt, đặc biệt vào những nơi có nếp nhăn để giúp cho làn da trở nên căng mịn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét