Lời khuyên để sở hữu vòng eo con kiến

Bạn nên tick vào sổ tay những điều dưới đây để đạt được hiệu quả giữ dáng chuẩn nhất.


Bạn nhận ra chiếc nút áo như muốn bung ra sau khi ăn vì vòng bụng đang “bự” lên mỗi ngày. Lời khuyên nào sẽ giúp bạn lấy lại vòng eo thon gọn?

Thông minh trong cách ăn kiêng

Lựa chọn thực phẩm, đồ uống lành mạnh trong chế độ ăn kiêng khoa học sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại vòng eo chuẩn. Bạn nên có cách nhìn đúng đắn về các loại thực phẩm nên và không nên dùng khi giảm cân. Ưu tiên nhóm thức ăn như đạm động vật, ngũ cốc nguyên hạt, rau củ, trái cây tươi… Loại bỏ các món ăn nhiều nước sốt, thực phẩm đóng gói, đồ uống có ga…

vong-eo-thon


Có rất nhiều thói quen tốt giúp bạn giữ cân nặng của mình như ý. Tạo lập một thói quen ăn uống và sinh hoạt lành mạnh là một trong số đó.

Thói quen ăn uống tốt là khi bạn xác định được giờ ăn đúng, có thời gian thưởng thức món ăn, ăn chậm, nhai kỹ, chú ý cách nấu nướng và kiên quyết “không làm bạn” với đồ ăn nhanh vì chúng tấn công bụng bạn không thương tiếc.

Bên cạnh đó, một số thói quen sinh hoạt tốt như: đánh răng sau mỗi bữa, loại bỏ stress, không cân hàng ngày… sẽ giúp bạn cân bằng cuộc sống, giảm cân nặng mà không cần mất sức.

Chăm chỉ tập luyện giảm béo

Tập thể dục hàng ngày giúp bạn khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái và đặc biệt giúp cơ thể săn chắc. Các môn thể thao mang tính kiên trì như: đi bộ, bơi lội, bài tập nhịp điệu, chạy bộ đều có thể giúp bạn sở hữu vòng bụng đẹp. Giữ thói quen tập luyện 30 phút mỗi ngày, nếu không có thời gian thì bạn cũng có thể chọn một số cách vận động như: đi cầu thang bộ, vung tay khi đi dạo…

Ngoài những bài tập thể dục đều đặn hằng ngày, hãy để cơ thể bạn tiêu hao năng lượng thêm bằng hoạt động giải trí khác như cười đùa, chạy nhảy, hát, uống nhiều nước khi vận động. Hãy tăng dần cường độ và mật độ luyện tập để cảm thấy được sự hứng khởi và mang lại hiệu quả giảm cân cao.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình