About Me

header ads

Những loại rau củ giúp phụ nữ đẹp hơn

Một số rau củ không chỉ là ăn để no mà còn để đẹp. Hãy cùng Blog làm đẹp điểm danh qua nhé.

Rau củ giúp da trắng mịn

Khoai tây

Trong khoai tây không chỉ chứa nhiều vitamin C, B mà còn rất giàu các khoáng chất như kali, phốt pho, magiê và kẽm rất tốt cho da. Các dưỡng chất này giúp cải thiện sắc tố da tuyệt vời, chữa mụn nhọt và làm mờ các điểm tối màu trên da.

Những loại rau củ giúp phụ nữ đẹp hơn

Củ cải trắng

Hàm lượng vitamin C phong phú trong củ cải trắng là chất chống oxy hoá, có khả năng ngăn ngừa việc hình thành các hắc sắc tố. Do đó, ăn củ cải trắng thường xuyên sẽ khiến làn da trắng mịn.

Rau củ giúp vóc dáng cân đối

Dưa chuột

Dưa chuột là một trong những loại rau, củ, quả tốt nhất để giảm cân. Lượng calo trong dưa chuột rất thấp, lại chứa nhiều nước.

Bông cải xanh

Bông cải xanhkhông hề chứa chất béo, mà còn rất giàu carbohydrate, một loại chất giúp bạn duy trì năng lượng. Ngoài ra, bông cải xanh còn rất giàu vitamin như vitamin C, E...

Bí đao

Bí đao chứa nhiều dinh dưỡng như protit, đường, chất xơ, caroteen, vitamin PP, B1, B2, C, các chất canxi, sắt..; nhưng không có lipid. Lượng natri thấp đồng thời có thêm axit không những có thể tiêu hao lượng mỡ thừa trong cơ thể mà còn ức chế sự chuyển hóa đường thành mỡ, chống lại sự tích mỡ trong cơ thể.

Rau củ giúp mặt thon gọn

Cà rốt

Khi bạn sử dụng cà rốt ở mức độ nhất định cà rốt còn giúp làm giảm sự tích trữ mỡ dư thừa trên mặt nên giúp gương mặt trở nên thon gọn hơn trước rất nhiều.

Rau cần tây

Có tác dụng lợi tiểu, giảm huyết áp và đồng thời còn có khả năng loại bỏ triệu chứng phù nề. Cần tây cung cấp rất ít calo và có hàm lượng xơ cao nên có hiệu quả rất tốt cho việc giảm béo mặt.

Đậu Hà Lan
Hàm lượng phong phú các loại vitamin cùng carotenoids có trong đậu Hà Lan có hiệu quả đáng kể đối với việc loại bỏ phù nề trên gương mặt, có tác dụng tạo cảm giác các cơ mặt được nâng lên một cách tự nhiên.

Rau củ giúp tóc bóng mượt

Rau lá xanh đậm

Rau bina, bông cải xanh, củ cải đường, cải xoăn, rau diếp xoăn… là nguồn cung cấp sắt, canxi, chất xơ và vitamin A, vitamin C tuyệt vời và là nơi sản xuất bã nhờn, chất nhờn để bảo vệ tóc khỏi bị khô.

Cà rốt

Cung cấp đủ lượng vitamin A cho cơ thể là chìa khóa giúp thúc đẩy sự phát triển các tế bào da đầu. Cà-rốt là một loại thực phẩm rất giàu vitamin A, sản xuất chất nhờn, giúp da không bị mất nước và tóc không bị khô gãy.

Vitamin A từ cà-rốt đảm bảo mái tóc sáng bóng, độ tăng trưởng tóc cũng nhanh. Một chế độ ăn uống cân bằng tổng thể protein gồm các loại trái cây và rau quả, ngũ cốc nguyên hạt, đậu xanh, cá hồi Ấn Độ và sữa ít chất béo là liệu pháp tuyệt vời cho mái tóc khỏe mạnh.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét