About Me

header ads

Làn da sáng mịn cực đơn giản

7 loại rau củ quả dưới đây sẽ mang lại làn da sáng mịn màng cho chị em phụ nữ !


Bí đỏ

Bí đỏ không chỉ là loại quả giàu dinh dưỡng để ăn mà còn có công dụng thần kỳ trong làm đẹp. Bảo vệ làn da mỏng manh của bạn khỏi các tác nhân môi trường có hại và để có thêm nhan sắc hồng hào,sạch và se nhỏ các lỗ chân lông thì chúng ta nên sử dụng bí đỏ đúng cách.  Đầu tiên, bí đỏ cần được bổ sung vào thực phẩm hàng ngày của bạn.Nếu cơ thể mình tăng thêm được một nguồn vitamin, chất chống oxi hóa đáng kể thông qua việc thường xuyên dung nạp bí đỏ cho khẩu phần ăn. Thói quen giúp kéo dài tuổi thanh xuân, dưỡng nhan và bổ máu.

Cà rốt  

Nếu nói tới thực phẩm dưỡng da hàng đầu thì không thế thiếu cà rốt. Chất pectin trong cà rốt có thể giúp loại bỏ các thành phần có hại cho cơ thể, giúp da mặt trông mịn màng và hồng hào hơn.

Làm trắng và mịn da không hề khó

Dưa chuột  

Dưa chuột chứa rất nhiều vitamin và các axit amin. Ngoài ra, dưa chuột giàu axit có tác dụng làm sạch và làm trắng da, loại bỏ cháy nắng và tàn nhang, làm giảm bớt kích ứng da. Đây cũng là sản phẩm làm đẹp truyền thống ưa thích của nhiều chị em.

Nấm

Nấm giàu dinh dưỡng, protein và vitamin, lại ít chất béo và không có cholesterol. Nếu thường xuyên ăn nấm sẽ làm cho estrogen của người phụ nữ sản sinh mạnh mẽ hơn, làn da tuyệt đẹp và chống được tuổi già.

Khoai lang

Khoai lang chứa rất nhiều protein gần giống như cà rốt, đặc biệt là hàm lượng vitamin C. Thường xuyên ăn khoai lang sẽ làm giảm cholesterol, giảm tích tụ mỡ dưới da, bổ lá lách, dạ dày và thận, góp phần làm da đẹp hơn.

Bí đao  

Các nguyên tố vi lượng kẽm, magiê có hàm lượng rất phong phú trong bí đao. Kẽm có thể thúc đẩy tăng trưởng và phát triển của con người, magiê giúp hấp thu năng lượng đầy đủ hơn. Nhờ vậy làn da bạn trở nên tươi tắn, hồng hào.

Giá đỗ  

Giá đỗ chứa đủ các chất dinh dưỡng, nhiều vitamin C và E, lượng calo thấp. Do có nhiều vitamin A, C, E nên giá đỗ còn  chống lão hóa, khử gốc tự do. Mật độ tế bào tăng trưởng và các nguyên tố vi lượng có trong giá đỗ, đặc biệt là kẽm, omega3, các chất chống oxy hóa chính là những tố chất cần thiết cho phụ nữ. Sáng da, ngăn ngừa lão hóa, tàn nhang, đốm đen, hạn chế nhăn và thâm, làm đẹp giúp da trắng, mịn là những công dụng của giá đỗ đã được nhiều chị em biết tới.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét