About Me

header ads

Hướng dẫn trị rụng tóc bằng trứng gà

Không riêng gì phụ nữ mà cánh mày râu cũng rất đau lòng xót dạ khi mỗi lần tắm lại thấy một mớ tóc trôi theo dòng nước. Một trong những cách trị chứng rụng tóc khó chịu này là dùng lòng đỏ trứng.

Bước 1: Dùng 2 quả trứng gà nếu tóc ngắn hoặc 4 quả nếu tóc dài. Đập trứng nhẹ nhàng theo chiều thẳng đứng sao cho tách 2 nửa vỏ trứng một cách gọn gàng. Dùng một nửa vỏ trứng vừa tách ra chụm vào nửa vỏ còn lại có chứa trứng nhằm mục đích gạn lấy lòng trắng ra, giữ lại lòng đỏ.

Bước 2: Cho lòng đỏ trứng vào một tô nhỏ, bỏ thêm 3 muỗng dầu mè hoặc dầu hạnh nhân và nặn vào một vắt chanh. Dùng dụng cụ đánh trứng đều thành một hỗn hợp đồng nhất, không bị vón cục.

Hướng dẫn trị rụng tóc bằng trứng gà


Bước 3: Gội sạch đầu bằng dầu gội rồi dùng khăn lông thấm cho ráo nước. Trong khi tóc vẫn còn ướt, dùng hỗn hợp lòng đỏ trứng massage nhẹ nhàng vào da đầu và thoa đều lên toàn bộ tóc. Dùng khăn lông quấn đầu tóc lại trong vòng 45 phút rồi rửa tóc bằng nước sạch.

Kiên trì làm đều đặn mỗi ngày thì chẳng bao lâu bạn sẽ không còn đau lòng khi nhìn thấy tóc trên lược hoặc trôi theo dòng nước.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét