About Me

header ads

Giảm cân với các thực phẩm hằng ngày

Bạn có biết những thực phẩm bạn ăn hằng ngày là những “liều thuốc” quý giúp bạn giảm cân hiệu quả?

Với các thực phẩm hàng ngày vừa giúp bạn sở hữu một thân hình như ý vừa tiết kiệm thời gian và tiền bạc.

Táo

Trong các loại hoa quả thì táo được xem là một “thần dược” giúp giảm cân hiệu quả nhất.

Trong quả táo giàu chất pectin, đây là loại chất có khả năng làm giảm cơn đói nhanh và giúp ổn định lượng glyxemin trong cơ thể. Hơn nữa, táo còn mang lại cho chúng ta nhiều năng lượng và cho phép loại bỏ lượng mỡ thừa trong cơ thể hiệu quả.

Khi vào trong dạ dày, táo lập tức tạo ra một lớp gel nhờn. Lớp này cho phép loại bỏ chất béo ra khỏi cơ thể một cách nhanh chóng giúp bạn giảm cân hiệu quả. Để táo đem lại hiệu quả giảm cân cao nhất, bạn nên ăn táo cả vỏ vì vỏ táo chứa nhiều chất xơ.

Giảm cân với các thực phẩm hằng ngày

Bưởi

Cùng với táo, bưởi cũng là một loại thực phẩm giúp bạn giảm cân nhanh nhất.

Loại quả này chứa ít calo nhưng lại chứa một lượng lớn vitamin C, giúp trung hoà lượng protein, chất đạm, chất béo có trong các loại thức ăn, tăng cường hoạt động trao đổi chất giúp ngăn ngừa quá trình tích tụ mỡ gây nên hiện tượng béo phì. Ngoài ra, việc thường xuyên ăn bưởi còn giúp làm giảm nguy cơ mắc các căn bệnh về tim mạch.

Thịt bò

Khác với các loại thịt khác, thịt bò lại có tác dụng hiệu quả trong việc giảm cân.

Thịt bò chứa ít chất béo, lại giàu lượng protein nên sau khi ăn bạn sẽ có cảm giác no lâu. Ăn thịt bò còn có tác dụng kích thích sự chuyển hoá và trao đổi chất trong cơ thể rất tốt.

Bạn muốn ăn thịt bò để giảm cân, bạn nên chế biến thịt bò theo các phương thức đơn giản như: luộc, hấp. Và điều nên nhớ là không nên kết hợp thịt bò với các loại thực phẩm có chứa nhiều chất béo khác.

Bí xanh

Thành phần chủ yếu của bí là nước, nhưng khi được hấp thụ vào cơ thể thì nó có tác dụng hạn chế sự giữ nước. Bí xanh giúp cơ thể thải được chất độc, mỡ và cả các viêm mô tế bào ra ngoài. Vì thế bí xanh không những giúp bạn giảm cân hiệu quả mà còn có tác dụng làm đẹp làn da của bạn.

Trà xanh

Trà xanh là một loại thức uống phổ biến hằng ngày giúp thanh nhiệt cơ thể, ngoài ra nó còn giúp thanh lọc các chất độc hại trong cơ thể và giúp giảm cân hiệu quả.

Loại đồ uống này có chứa nhiều chất chống ôxi hoá, vì thế nó rất tốt cho hệ tiêu hoá, làm giảm căng thẳng, mệt mỏi và tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thể, từ đó làm hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh béo phì.

Trứng

Trứng có chứa một lượng lớn protein, nó sẽ tạo cho bạn cảm giác no bụng lâu hơn, điều này sẽ hạn chế tối đa việc thu nạp các loại thực phẩm khác vào trong cơ thể. Vì thế, nếu như bạn đang thực hiện chiến dịch giảm cân thì không nên bỏ qua thực phẩm này.

Ngoài ra cũng còn có rất nhiều loại thực phẩm khác có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả. Tuy nhiên, trên đây là những loại thực phẩm dễ kiếm giúp bạn đạt được trong lượng như mong muốn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét