Chiến lược giảm cân khoa học

Giảm cân sẽ rất đơn giản nếu bạn biết thiết lập một chiến lược giảm cân khoa học.


Hãy khám phá những điều thú vị sau giúp bạn lấy lại vóc dáng thon gọn một cách đơn giản và nhanh nhất.
 
1. Tìm kiếm một hướng dẫn
 
Bạn đang thừa cân hay béo phì, điều đầu tiên bạn nên làm là tìm kiếm một chuyên gia hướng dẫn để biết lý do tại sao bạn muốn giảm cân và tìm ra cách tốt nhất để bạn đạt được mục tiêu. Bạn hãy tham khảo ý kiến ​​bác sĩ, đọc tài liệu liên quan đến sức khỏe và ghi danh vào các lớp học thể dục hoặc câu lạc bộ sức khỏe.
 
2. Chế độ ăn uống cân bằng
 
Duy trì một chế độ ăn uống cân bằng là một phần quan trọng trong việc giảm cân. Bổ sung nguồn dinh dưỡng từ các thực phẩm tốt cho sức khỏe và giảm cân như rau củ, trái cây, ngũ cốc nguyên hạt, gạo nâu, thịt nạc, cá. Thay thế đồ uống có ga bằng nước tinh khiết, nước ép trái cây từ bưởi, cam, kiwi, dâu tây, dưa hấu.
 
3. Chia nhỏ bữa ăn hằng ngày
 
Ăn từng phần nhỏ bằng cách áp dụng một kế hoạch bữa ăn năm lần một ngày. Nếu bạn cảm thấy no, không ép buộc mình phải ăn tất cả mọi thứ bạn có trên đĩa. Lắng nghe cơ thể và biết dừng đúng lúc điều đó thật sự quan trọng đối với bạn.
 
4. Không bỏ bữa
 
Nhiều bạn cứ có một ý nghĩ sai lầm rằng nhịn ăn sẽ giúp bạn giảm cân nhưng điều đó hoàn toàn thiếu khoa học. Chuyên gia y tế khuyên mọi người không nên bỏ qua các bữa ăn, đặc biệt là trong một chế độ ăn uống để giảm cân. Bỏ qua các bữa ăn không thúc đẩy đốt cháy calo, vì cơ thể liên tục cần chất dinh dưỡng để hoạt động đúng.
 
5. Tập thể dục thường xuyên
 
Tập thể dục thường xuyên là chiếc lược tốt nhất có thể giúp bạn cắt giảm một số kg. Tìm các hoạt động giúp bạn đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả như chạy bộ, chơi cầu lông, bóng chuyền hoặc nhảy múa khoảng 20 đến 30 phút mỗi ngày giúp bạn sở hữu một vóc dáng gọn gàng và cơ bắp săn chắc hơn.
 


6. Uống thêm nước
 
Nước chiếm hơn một nửa trọng lượng cơ thể và thực hiện nhiệm vụ trao đổi chất quan trọng. Uống nước vào ban ngày và cũng từ 15 đến 20 phút trước khi ăn. Bạn sẽ cảm thấy ít đói hơn, và kết quả là bạn sẽ ăn ít hơn giúp bạn giảm cân hiệu quả.
 
7. Thay đổi lối sống
 
Giảm cân là một cam kết mà bạn vạch ra để thực hiện khi bạn có một ngoại hình hơi quá khổ nó buộc bạn phải có một định hướng thiết lập và quản lý kế hoạch, thay đổi lối sống với một chế độ ăn uống lành mạnh, luyện tập thường xuyên để hướng đến mục đích giảm cân thật hiệu quả và sở hữu vóc dáng như ý.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình