About Me

header ads

Cách tăng cân nhanh trong 4 tuần

Bí quyết tăng cân nhanh chóng trong 4 tuần là điều rất đơn giản, cùng khám phá nhé.

Bạn muốn tăng cân nhanh, hãy vạch ra cho mình một kế hoạch cụ thể chỉ cần những cách đơn giản sau đây.

Lựa chọn thực phẩm giàu dinh dưỡng

Bánh mì và ngũ cốc

Là thực phẩm giàu dinh dưỡng là nguồn cung cấp carbohydrate, nhất là tinh bột cho cơ thể để đủ năng lượng cho quá trình trao đổi chất và sự tăng trưởng các hocmôn. Với một lát bánh mì có khoảng 70 calo, một ổ bánh mì có hơn 150 calo. Mỗi ngày cung cấp cho cơ thể lượng calo vừa đủ sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả chỉ sau 4 tuần.

Trái cây khô

Cách tăng cân nhanh trong 4 tuần

Trái cây khô là nguồn cung cấp dưỡng chất giúp bạn tăng cân an toàn. Hãy tạo thói quen cho mình cách tăng cân nhanh, có thể bổ sung lượng calo ăn trái cây khô thay vì trái cây tươi. Một nửa cốc nho khô có hơn 200 calo so với một tách đầy đủ nho tươi chỉ có khoảng 60 calo và vẫn cung cấp dinh dưỡng tốt. Ngoài ra, còn có những loại trái cây khô giúp tăng cân như vải khô, quả mơ, nam việt quất, mít sấy… Với lượng đường tự nhiên rất tốt cho cơ thể để hấp thu các chất dinh dưỡng khác.

Các loại hạt

Là thực phẩm giàu protein và calo cung cấp chất dinh dưỡng và kích thích hệ tiêu hóa hoạt động tốt hơn. Và trong hạt có chứa chất béo không bão hòa đa mà thêm calo chế độ ăn uống lành mạnh. Các loại hạt như bí ngô, hướng dương, hạnh nhân, óc chó, hồ đào… rất tốt cho sức khỏe và tăng cân, hương vị cũng tạo phần hấp dẫn đối với món ăn. Bạn có thể ăn các loại hạt rang hoặc trộn bơ với hạt sẽ có một bữa ăn nhẹ giàu dinh dưỡng và calo.

Tập luyện thường xuyên

Chạy bộ

Mỗi ngày 30 phút chạy bộ trước bữa ăn sáng cho cơ thể khỏe mạnh, với cách vận động trước giờ ăn làm cho tinh thần phấn chấn, sảng khoái hơn, và kích thích các cơ bắp trong cơ thể tăng tỉ trọng và các hocmon tăng trưởng. Ngoài ra chạy bộ là cách tốt nhất giúp bạn tăng cân nhanh.

Đạp xe đạp

Đây là giải pháp để luyện tập tăng cân nhanh trong vòng 4 tuần, hãy thử và cảm nhận sự khác biệt của cân nặng. Một phần đốt cháy lượng calo trong cơ thể nhưng qua việc vận động, nhất là các cơ bắp chân, tay, sức sẽ bù lại ăn ngon miệng và ăn nhiều hơn, không cảm thấy ngán với những thực phẩm giàu dinh dưỡng.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét