About Me

header ads

Cách giảm cân hiệu quả trong một tháng

Những cách dưới đây có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng chỉ trong một thời gian ngắn.

Cách giảm cân hiệu quả trong vòng một tháng được thiết kế dựa trên kinh nghiệm giảm cân thành công của nhiều người như giữ một cuốn nhật kí, chọn thực phẩm lành mạnh, hay luyện tập 60 phút mỗi ngày...là một trong những cách giúp bạn giảm cân nhanh.

Giữ một cuốn nhật kí

Xem một cuốn tạp chí để hướng dẫn và tạo động lực giúp bạn giảm cân hiệu quả hơn, thì việc giữ một cuốn sổ ghi lại quá trình bạn ăn trong ngày từ khâu lựa chọn thực phẩm đến luyện tập như thế nào cũng không kém phần quan trọng.

Cách giảm cân hiệu quả trong một tháng

Để vạch ra kế hoạch rõ ràng bổ sung dinh dưỡng cần thiết và hạn chế thói quen có hại tới sức khỏe cũng như chiến lược giảm cân của bạn.

Chọn thực phẩm lành mạnh

Thực phẩm lành mạnh vừa cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể vừa giúp bạn giảm cân an toàn và hiệu quả. Sự lựa chọn tốt nhất cho bạn sẽ là những nguồn thực phẩm sau: protein nạc với thịt gà tây và thịt bò, các sản phẩm sữa ít chất béo, ngũ cốc nguyên hạt, trái cây và rau củ. Bạn nên sử dụng nước ép từ trái cây tự nhiên thay cho nước ngọt có ga và nước uống có cồn. Tuân thủ giảm cân theo thực đơn này sẽ giúp sở hữu vóc dáng thon gọn và mang lại nhiều lợi ích sức khỏe.

Giảm hàm lượng carbohydrate

Để cho cách giảm cân của bạn thực sự khoa học lựa chọn thực phẩm lành mạnh và giảm số lượng hàng ngày carbohydrate trong chế độ ăn uống. Cố gắng để loại bỏ các phần như bánh mì, mì ống, kẹo, bánh ngọt, rau tinh bột (khoai tây và ngô). Mà hãy chọn một phục vụ của các carbohydrate, chẳng hạn như bánh mì nướng hoặc gạo nâu.

Uống nhiều nước

Nước là sự lựa chọn tốt nhất cho chiến lược giảm cân của bạn, đó cũng là như cầu thiết yếu của cuộc sống. 8 ly nước mỗi giúp làm tăng sự trao đổi chất, tăng cảm giác no.

Bổ sung nước từ trà xanh hay các loại thảo mộc khác cũng giúp bạn đốt cháy mỡ thừa nhanh nhất. Một ly nước ép bưởi, chanh mật ong trước bữa ăn tác động đốt cháy calo và giảm cân hiệu quả.

Ăn thường xuyên hơn

Suốt ngày ăn 5-6 bữa ăn nhỏ có thể giúp kiểm soát cơn đói, giảm cảm giác thèm ăn và ăn ít hơn, dẫn đến việc cuối ngày bạn sẽ tiêu thụ với mức năng lượng thấp. Lựa chọn đồ ăn nhẹ lành mạnh bao gồm salad rau củ, các loại hạt, trái cây và các sản phẩm sữa ít chất béo như sữa chua xen vào ba bữa chính trong ngày là cách tốt nhất giúp bạn giảm cân.

60 phút để luyện tập mỗi ngày

Tập thể dục là cách bạn đốt cháy chất béo nhanh nhất vừa rèn luyện sức khỏe dẻo dai. Hãy thử một số phương pháp tập luyện sau: yoga vận động một cách nhẹ nhàng nhưng tác động đến hệ thần kinh, tới cơ bắp giúp quản lý căng thẳng và giảm cân hiệu quả.

Kết hợp với một số môn thể thao có động tác mạnh như quần vợt, bóng chuyền, chạy, bơi lội. Sự kết hợp này sẽ đẩy nhanh sự trao đổi chất, đốt cháy mỡ thừa và giúp bạn giảm cân nhanh hơn. Ngoài thời gian cụ thể mà bạn dành tập thể dục đã được vạch ra, cố gắng hoạt động suốt cả ngày để đốt cháy calo nhanh hơn bằng cách leo cầu thang, làm việc nhà, vận động một số bài tập đơn giản với chiếc ghế tại cơ quan.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét