About Me

header ads

Bí quyết giảm béo bụng bằng chanh

Bí quyết giảm béo bụng bằng chanh sẽ giúp bạn sở hữu thân hình thon gọn, tự tin hơn trong cuộc sống.

Chanh là loại trái cây quen thuộc trong đời sống chúng ta. Trước đây, chúng ta biết đến chanh với tác dụng giải khát hay tạo hương vị trong món ăn. Ngày nay, chanh còn biết đến như một liệu pháp làm đẹp hiệu quả, đặc biệt là trong lĩnh vực giảm béo.

Bí quyết giảm béo bụng bằng chanh

Chanh là loại trái cây chứa nhiều chất dinh dưỡng như vitamine B, vitamine B2, vitamine C, canxi, photpho, carborhydrate, chất đạm, nhưng lại rất ít calories. Vitamine C trong chanh có tác dụng tốt, thúc đẩy quá trình trao đổi chất, tiêu hóa tốt nên có tác dụng giảm béo bụng rất tốt.

Chanh có tác dụng thanh lọc cơ thể, kích thích tiêu hóa nên có tác dụng giảm cân hiệu quả. Kế hoạch giảm béo bằng chanh yêu cầu bạn phải có tính kiên trì, với liệu pháp này ít nhất một tuần trở lên thì mới có hiệu quả. Sau đây là phương pháp giảm béo bằng chanh đạt hiệu quả tốt, an toàn.

Cách giảm béo bụng bằng chanh

Không cần phải quá cầu kì như những phương pháp giảm cân khác, chỉ cần ít phút, bạn có thể giảm béo thành công với những hữu dụng từ quả chanh. Tranh thủ những lúc nghỉ ngơi, hay cả nơi công sở, trong lúc chăm con… bạn cũng có thể tạo cho mình một cốc nước chanh không chỉ là món giải khát mát lạnh mà còn giảm béo bụng hiệu quả.

Cách thực hiện giảm béo bụng bằng chanh bạn có thể thực hiện như sau.

- Cách 1: Bạn nên chọn cho mình những quả chanh tươi sau đó vắt thành những ly nước cốt chanh. Lấy nước cốt chanh pha với nước lọc (nóng hoặc lạnh) sao cho vừa vị. Lưu ý, bạn không nên bỏ đường vì đường có thể làm cho bạn tăng cân.

- Cách 2: Lấy 300ml nước sôi (còn ấm), vắt thêm vào 1 quả chanh sau đó cho thêm 2 thìa mật ong nguyên chất rồi khuấy đều lên, bạn có thể có một ly nước uống ngon tuyệt. Sử dụng ly nước này sau khi ăn sáng và ăn tối sẽ có tác dụng giảm béo bụng nhanh.

Lưu ý:

- Bạn không nên ăn vặt khi uống nước chanh.

- Có thể thay nước chanh loãng uống thay nước lọc khoảng 2 lít rất tốt cho việc giảm béo.

- Không nên uống nước chanh khi đang đói, sẽ khiến bụng bạn rất khó chịu và phản tác dụng khi giảm béo bụng.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét