About Me

header ads

5 sai lầm hay mắc phải khi dưỡng da.

Dưới đây là 5 sai lầm phổ biến của các bạn gái khi dưỡng trắng da.


Chăm sóc và dưỡng trắng da là một trong những mối quan tâm hàng đầu của các bạn gái nhà mình. Hãy cùng tìm hiểu những sai lầm phổ biến của các bạn gái khi dưỡng trắng da để không mắc phải các bạn nhé.

“Tiền mất tật mang” với kem trộn làm trắng da

Kem trộn được biết đến nhờ “tác dụng thần kì” làm trắng da và hết sạch mụn chỉ trong một thời gian ngắn, nhưng thực chất lại mang đến hại nhiều hơn lợi. Với các thành phần có nguồn gốc không rõ ràng và không được kiểm chứng, cùng một thành phần không thể thiếu đó là corticoid – thủ phạm làm teo và nhiễm trùng da, việc lạm dụng kem trộn khiến các mạch máu trên da bị giãn nở, xuất hiện các vết tấy đỏ và rối loạn sắc tố da. Hãy gạch bỏ kem trộn ra khỏi “cẩm nang dưỡng da” của bạn nhé.

5 sai lầm hay mắc phải khi dưỡng da - 2


Kem dưỡng da ngày và đêm đều như nhau?

Mỗi loại kem dưỡng da có công thức và tác dụng riêng, do đó đừng sử dụng chúng như một nhé. Kem dưỡng da ban ngày có chức năng bảo vệ làn da khỏi các tác nhân bên ngoài trong khi kem dưỡng đêm giúp tái tạo và dưỡng ẩm làn da. Kem dưỡng ban đêm có ít thành phần chống nắng SPF và chống oxi hóa hơn, do đó nếu sử dụng vào ban ngày thì làn da sẽ không được bảo vệ toàn diện.

Ngưng dưỡng da khi vừa thấy hiệu quả ban đầu

Sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm dưỡng trắng da, có thể bạn sẽ thấy làn da của mình thay đổi rõ rệt. Nhưng đừng vì thế mà ngưng hẳn việc dưỡng da nhé, vì da bạn sẽ dần trở về trạng thái kém xinh như ban đầu. Việc dưỡng da cần được thực hiện liên tục và ổn định để làn da không bị “lờn” với các dưỡng chất và luôn duy trì trạng thái trắng khỏe nhờ được cung cấp dưỡng chất hàng ngày.

“Khi nào da xấu hãy lo!”?

Ông bà ta vẫn thường nói, “phòng bệnh hơn chữa bệnh”. Đừng chủ quan mà để làn da của mình đen sạm và khô ráp rồi mới bắt đầu lo dưỡng trắng, vì như thế chỉ càng làm mất thêm thời gian, công sức và tiền bạc của bạn thôi. Ngay cả khi đã sở hữu một làn da đẹp thì bạn cũng cần sử dụng sản phẩm dưỡng trắng đều đặn để giảm tác hại của tia cực tím làm đen da, giúp dưỡng trắng da từ sâu bên trong và giữ cho làn da luôn mịn màng tinh khiết.

“Dưỡng trắng da ư – còn lâu mới có hiệu quả!”

Các bạn gái nghĩ rằng việc có được làn da trắng hồng là “vô vọng” thì nên nghĩ lại nhé. Việc chăm sóc da đúng cách, sử dụng các sản phẩm dưỡng trắng da uy tín và hiệu quả sẽ giúp bạn cải thiện làn da của mình đáng kể đấy. Hầu như bạn gái nào cũng thích và tin tưởng những sản phẩm kem dưỡng da có chứa thành phần tự nhiên quý hiếm, một ví dụ điển hình là sản phẩm kem dưỡng trắng da mới của Pond’s có chiết xuất từ nhân sâm Hàn Quốc và nghệ tây đang rất được các bạn trẻ yêu thích. Hai nguyên liệu này từ xưa đã được biết đến với khả năng nuôi dưỡng và làm sáng da từ sâu bên trong, đem lại làn da trắng hồng tinh khiết.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét