About Me

header ads

5 đồ uống tốt cho người giảm cân

Dưới đây là 5 thức uống tốt nhất nếu bạn có ý định giảm cân.

Một số đồ uống có thể giúp bạn giảm cân. Tuy nhiên, chúng ta lại không nhận ra điều đó và có xu hướng uống thức uống có chứa nhiều đường và calo. Những đồ uống này thật sự không tốt cho cơ thể bạn. Dưới đây là 5 thức uống tốt nhất nếu bạn có ý định giảm cân.

1. Nước lọc

Tinh khiết và đơn giản, nước là thức uống tốt nhất cho việc giảm cân. Một chế độ ăn kiêng hợp lý được khuyên nên uống ít nhất 8 ly nước mỗi ngày. Nghiên cứu chỉ ra rằng, chúng ta thường nhầm lẫn giữa tín hiệu khát với các tín hiệu đói. Vì vậy, một ý tưởng tốt là uống một ly nước hoặc một ly sinh tố trước khi vào bữa ăn chính. Uống nước lạnh sẽ giúp bạn đốt cháy 62 calo một ngày và giảm được 430 calo mỗi tuần.

5 đồ uống tốt cho người giảm cân

2. Trà xanh

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại trà tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, chỉ có một vài loại không sử dụng bất kỳ loại đường nào. Các loại trà tốt nhất để giảm cân là trà thảo dược . Rất đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là thả túi trà vào trong nước nóng đun sôi một vài phút, sau đó bạn có thể dùng ngay. Nếu bạn muốn uống lạnh, hãy thêm một vài viên đá. Sinh tố trà xanh cũng là một lựa chọn giảm cân tuyệt vời vì nó có rất nhiều chất chống oxy hóa, thúc đẩy sức khỏe tốt.

3. Nước ép rau

Cho dù là nước ép rau đóng chai hay nước ép rau tự chế thì nó cũng là thức uống cung cấp nguồn chất xơ tuyệt vời cho cơ thể. Ngoài ra, đồ uống này còn giàu chất dinh dưỡng và có công dụng giảm cân hiệu quả. Nước ép rau sẽ giúp bạn no lâu, hương vị của nó sẽ khiến bạn cảm thấy ngon miệng và vui vẻ hơn.

4. Sữa

Sữa là một nguồn protein tuyệt vời, giàu vitamin D và canxi, có thể giúp xây dựng cơ bắp của bạn và giữ cho xương của bạn mạnh mẽ. Lựa chọn sữa ít chất béo hoặc sữa không béo là sáng suốt, nếu bạn muốn bổ sung nhiều vitamin mà không tăng chất béo cho cơ thể. Nếu cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể thử một chút sô-cô-la, hoặc sô-cô-la sữa ít chất béo để phục hồi cơ bắp sau khi tập luyện.

5. Nước chanh

Thật ngạc nhiên, một trái chanh có thể rất hiệu quả trong việc giúp cơ thể bạn điều chỉnh sự trao đổi chất và hấp thu đường, đây là cách giúp bạn giảm cân. Bí mật nằm trong các "axit" của một quả chanh. Chanh rất giàu axit citric, vì vậy khi bạn uống một ly nước chanh pha bằng nước ấm vào mỗi buổi sáng, đồng nghĩa với việc bạn đã trợ giúp tiêu hóa tự nhiên vào trong dạ dày của bạn. Các axit citric có trong chanh tương tác với các axit khác, và các enzym trong đường tiêu hóa của bạn sẽ làm bạn có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, miễn dịch các vấn đề bệnh.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét