About Me

header ads

3 lý do khiến kế hoạch giảm cân thất bại

Dưới đây là 3 lý do khiến bạn không thể giảm cân.

1. Không có động lực tập luyện vào buổi sáng

Những bài tập thể dục buổi sáng thích hợp cho những ai làm việc trễ. Đó cũng là cách tốt nhất để đảm bảo rằng bạn tập luyện trước những thay đổi trong ngày có thể xảy ra làm lung lay ý chí của bạn không thể tập.

2. Mệt và đói sau một ngày dài làm việc

Cả ngày dài căng thẳng làm việc, nhiều người không ăn uống đầy đủ, thậm chí là nhịn ăn. Do đó sau giờ chiều kết thúc công việc, ai cũng mệt và đói. Kết quả là ăn thỏa thích để bù lại một ngày bận rộn. Điều này sẽ khiến bạn dễ dàng tăng cân.

Vì thế, hãy dùng bữa trưa nhiều protein và chất xơ như thịt bò, thịt gà, rau… những thực phẩm này cho dù bạn ăn ít nhưng vẫn đủ năng lượng để tiếp tục công việc cho những giờ tiếp theo vào buổi chiều. Sau khi ăn xong, bạn có thể dùng một ly nước trà xanh, sẽ giúp bạn trở nên tỉnh táo, xua tan căng thẳng của công việc.

3 lý do khiến kế hoạch giảm cân thất bại

3. Hay bị ép uống bia, rượu

Là nhân viên văn phòng hay khi đã đi làm, cũng có lúc bạn phải tiệc tùng, tiếp khách… Nhưng nếu bạn thường xuyên phải đi thì trước khi uống bạn nên dùng một ly nước chanh muối. Nó hạn chế được chất men của rượu, bia trong cơ thể.

Đồng thời, chanh cũng giúp bạn tiêu hao đi lượng đường có trong rượu, bia, làm giảm nguy cơ béo bụng.

Nếu muốn giảm cân, bạn không nên đổ lỗi cho bất cứ việc gì. Thành công hay không là do bản thân bạn quyết định. Hãy sử dụng một chút thời gian, bạn cũng có thể đạt được thành công trong việc giảm cân, chẳng hạn như:

- Giảm lượng đường và chất kích thích có trong thức ăn vặt, cà phê, rượu, bia… vừa giúp bạn giảm cân, vừa tránh được nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch, tiểu đường…

- Tập luyện và có chế độ ăn uống khoa học: mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra 10-15 phút để đi bộ hoặc vận động bằng các công việc nhà là bạn đã tiêu hao một lượng calo đáng kể. Đồng thời, bạn nên kết hợp với chế độ ăn uống khoa học bổ sung đầy đủ protein và chất xơ giúp cơ thể khỏe mạnh trong quá trình giảm cân.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét