About Me

header ads

Tuyệt chiêu chăm sóc da lúc giao mùa

Làn da đẹp khiến cho bạn trở nên xinh đẹp hơn, hãy tự trang bị cho mình một kiến thức tốt để có một làn da thật hoàn hảo.


Dành cho da mặt
 
Độ ẩm: Bạn phải cung cấp độ ẩm cho da bởi chính nó sẽ làm cho làn da mong manh thực sự khỏe mạnh. Làn da bạn khô sần nhìn kém sức sống và nếu bị bong tróc trông sẽ thật thảm hại. Một lượng ẩm từ kem dưỡng ẩm sẽ giúp cho da bạn được điều hòa khỏe mạnh và tươi tắn hơn.
 
Bạn có thể dùng kem dưỡng, hoặc collagen hay một ý huyết thanh sẽ làm cho làn da phục hồi và trở nên tươi trẻ hơn bao giờ hết. Nên nhớ độ ẩm sẽ làm da bạn căng mịn tươi trẻ.
 


Tẩy tế bào chết: Đừng bao giờ quên tẩy tế bào chết cho da, bởi da chết, khói bụi hoặc các chất cặn bã sẽ làm cho da xấu xí vô cùng. Bạn nên chọn những loại dung dịch tẩy có chứa các thành phần thiên nhiên. Hơn thế, dung dịch tẩy da chết nên chứa độ ẩm cao giúp da bạn mịn màng mềm mại. Nhớ là tẩy da chết 1 lần/ tuần thôi nhé.
 
Giúp da tươi mới: Bạn nên cung cấp cho da những khoáng chất cần thiết như đắp bùn khoáng, chất chống oxy hóa và chất đảm bảo độ cân bằng PH cho làn da của bạn. Đây chính là cách làm cho da của bạn tươi mới hơn bao giờ hết.
 
Dưỡng da: Ban đêm chính là thời gian da bạn sẽ bị lão hóa trầm trọng, bạn đừng bỏ qua khâu dưỡng da ở thời điểm này nhé. Tốt nhất nên dưỡng các loại kem dưỡng ẩm và chống lão hóa. Như vậy, làn da mới được đảm bảo và giữ lại nét thanh xuân.
 
Dành cho body 
 
Thỉnh thoảng do môi trường và tuổi tác, da của bạn sẽ bị mất cân bằng, da khô hoặc sần sùi xấu xí. Bạn nên chú ý và tìm cách giúp làn da của mình bớt “căng thẳng”.
 
Massage da: hãy massage da thật nhẹ nhàng êm ái trong khi tắm hoặc đi spa. Đừng động tác nhẹ nhàng cùng những tinh dầu có mùi thơm thiên nhiên dịu nhẹ sẽ làm cho da bạn được thư giãn tuyệt đối. Bạn chú ý không tắm với nước quá nóng, khi bước vào mùa hanh nước quá nóng sẽ làm da bạn khô như da rắn.
 
Tấy da chết: Da body cũng cần phải được tẩy da chết để loại bỏ những cặn bã và da chết. Làn da sẽ trở nên xấu tệ khi đã lâu lắm rồi bạn không tẩy nó. Trong khi tẩy những động tác massage nhẹ nhàng sẽ giúp lưu thông máu đi nuôi dưỡng các tế bào da.
 
Làm dịu da: Sau khi tắm và tẩy da chết, bạn nên thoa kem dưỡng giúp da phục hồi nhanh và trả lại cho bạn một làn da mịn màng đầy sức sống.
 
Chăm sóc da chân
 
Cọ: Một hòn sỏi trong phòng tắm là ý hay cho bạn, nó sẽ giúp bạn cọ gan và gót chân. Những tế bào chết hay những lớp chai dễ dàng mất đi và bạn có thể dễ dàng nuôi dưỡng da chân mịn màng trở lại.
 
Làm sạch: Trước khi dùng kem dưỡng, bạn nên ngâm chân với tinh dầu hay dung dịch khử trùng sẽ giúp đôi chân bạn sạch sẽ. 
 
Dưỡng da: Hãy dùng các loại kem dưỡng da chuyên biệt dành cho da chân và tay để bạn sở hữu một làn da mịn màng nhất.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét