About Me

header ads

Mẹo cải thiện màn hình phẳng cực hay

Mời bạn tham khảo nếu muốn sở hữu một đôi gò bồng đảo hấp dẫn và quyến rũ.

Sở hữu một bộ ngực căng tròn và đầy đặn tự nhiên luôn là khao khát của bất cứ người phụ nữ nào, nó còn là mục tiêu phấn đấu đối với phương thức làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Ngoài yếu tố bẩm sinh, một số chị em do cẩu thả và thiếu hiểu biết thường duy trì những thói quen xấu khiến cho bộ ngực của mình ngày càng “teo tóp” lại. Chị em nên tránh và đặc biệt hạn chế những thói quen xấu như lười uống nước, uống nhiều cafe, ăn quá ít mỡ quá ít thịt... nếu muốn sở hữu một đôi gò bồng đảo hấp dẫn và quyến rũ.

Ngoài ra, ngực nhỏ có thể là do bạn gái di truyền từ bà, mẹ hay do thể chất yếu nên không đủ dinh dưỡng cho núi đôi phát triển. Bên cạnh đó, một trong những lý do khiến vòng 1 của các nàng “chẳng thể lớn” chính là bởi các ấy đã mặc áo chíp quá chật, gây sức ép lên ngực.

Ngực đẹp không quá khó như bạn nghĩ

Vậy nên, đối với các bạn nữ có size vòng 1 khiêm tốn, các ấy cần lưu ý:

1. Khi ngủ, chúng mình nên nằm thẳng, ngửa mặt hoặc nằm nghiêng đều cả 2 bên. Nếu có một bên ngực nào nhỏ hơn bên kia, bạn nên nằm nghiêng nhiều về bên nhỏ hơn.

2. Thực hiện thao tác massage mỗi ngày, 2 lần vào buổi sáng và chiều tối (mỗi lần 15 - 20 phút). Trước và sau khi masaage, các bạn nên dùng khăn bông thấm nước ấm để lau bầu ngực. Như vậy sẽ giúp các mạch máu ở đây được lưu thông tốt hơn. Có nhiều cách để massage vùng ngực nhưng phổ biến nhất là thao tác đơn giản như sau: cánh tay trái nhấc lên, tay phải dùng lực bóp nhẹ phần thịt thừa trên cánh tay trái, bóp nhẹ và đẩy nó xuống dưới nách, hướng về phía ngực. Thực hiện tương tự với bên còn lại.

3. Tập các môn thể dục, thể thao, nhất là môn bơi lội cũng rất có ích cho núi đôi của phái đẹp.

4. Những thực phẩm giàu protein , vitamin, chất xơ, kẽm, selen có trong rau, quả tươi; đậu và các sản phẩm từ đậu; sữa và các sản phẩm từ sữa; hải sản... sẽ giúp chị em cải thiện được vòng 1 khiêm tốn.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét