About Me

header ads

Mách bạn 4 mẹo tắm trắng hiệu quả

Đu đủ và mật ong hay bột ngọc trai, cám gạo…là những nguyên liệu tuyệt vời giúp bạn có làn da trắng nõn.


Do đặc điểm khí hậu và sắc tố da di truyền nên đa phần phụ nữ Việt có nước da hơi ngăm đen. Nếu được quyền lựa chọn, hẳn eva nào cũng sẽ muốn sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng không tì vết. Bởi làn da trắng sẽ tôn lên nét nữ tính, mềm mại, giúp chị em tỏa sáng và rạng rỡ hơn.
 

 
Làn da trắng ngần, mịn màng là mơ ước của mọi eva
 
Ngày nay, việc cải thiện làn da ngăm đen tự nhiên đã không còn là chuyện “khó như lên trời”. Dưới đây là 5 cách làm trắng da hiệu quả mà bạn nên thử.
 
1. Đu đủ, mật ong
 
Sự kết hợp giữa đu đủ và mật ong giúp làm chậm quá trình lão hoá tự nhiên của da, đồng thời giúp làm da sáng lên. Bạn chỉ cần trộn đu đủ chín với mật ong tạo thành hỗn hợp mịn rồi thoa đều lên da, massage trong vòng 15-20 phút, sau đó tắm lại với nước ấm. Thực hiện 1-2 lần/tuần vào các buổi tối. Sau một thời gian chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi ngắm nhìn làn da của mình trong gương.
 
2. Cám gạo, mật ong, dầu oliu
 
Cám gạo là “mỹ phẩm” tự nhiên có công dụng làm trắng da rất hữu hiệu. Điều này có được do trong cám gạo chứa nhiều các vitamin A, B, E, B1 giúp tái tạo tế bào mới làm da mịn màng, tươi trẻ. Hỗn hợp cám gạo, mật ong, dầu oliu vừa nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, vừa loại bỏ vi khuẩn gây mụn, đồng thời đẩy bụi bẩn trong lỗ chân lông ra ngoài giúp da sáng dần theo thời gian. Tuy nhiên, phương pháp tắm trắng bằng cám gạo, mật ong, dầu ô liu chỉ nên thực hiện 1 lần/tuần để tránh việc da bị bào mòn và nổi mụn.
   
3. Bột ngọc trai, cám gạo
 
Xưa kia, bột ngọc trai được coi là phương thuốc quý dùng để dưỡng da cho các bậc vua chúa. Trộn bột ngọc trai với cám gạo và một chút nước, bạn đã có ngay một công thức tắm trắng hiệu quả, có thể thực hiện tại nhà. Khi tắm trắng với bột ngọc trai và cám gạo, các chị em lưu ý nên massage nhẹ nhàng trong vòng 20 phút rồi tắm sạch với nước ấm. Đều đặn thực hiện 2 lần/tuần, làn da bạn sẽ có dấu hiệu khởi sắc. 
 
4. Chanh, dưa chuột, dầu oliu
 
Dưa chuột có tác dụng làm sáng da, hút sạch bã nhờn trên bề mặt, se khít lỗ chân lông và làm mịn da. Tinh chất axit trong chanh có hiệu quả tẩy trắng da. Dầu oliu cung cấp vitamin E giúp da hồng hào, khoẻ mạnh. Sự kết hợp “3 trong 1” giữa dưa chuột, chanh, oliu chính là giải pháp tuyệt vời cho các nàng muốn cải thiện làn da.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét