About Me

header ads

Làm đẹp nhanh

Chăm sóc da và làm đẹp luôn là công việc mà bạn gái quan tâm. Làm gì để có hiệu quả nhanh?


Cho sắc da tươi sáng. Nước cốt chanh và mật ong có tác dụng làm mềm da và tẩy nhẹ nên sẽ loại bỏ tế bào chết và giúp cho da có sắc màu đồng nhất và láng mịn hơn. Nên nhớ thoa kem chống nắng khi ra ngoài.
 
Mặt nạ sáng da. Bạn có thể tăng tốc việc nuôi dưỡng và phục hồi da bằng cách làm mặt nạ mỗi ngày với các loại mặt nạ làm ẩm mạnh. Sau thời gian chờ quy định thì nên thực hiện mát xa xoay tròn và vỗ nhẹ cho thấm thấu tốt trước khi lau sạch phần dư thừa với khăn mềm và lotion.
 

 
Kem dưỡng ban ngày và đêm. Tận dụng tác dụng của kem bằng cách thoa kem dày hơn bình thường và luôn làm nóng kem trong lòng bàn tay trước khi thoa lên da nhằm giúp da thấm thấu nhanh và sâu hơn. Mỗi tối có thể đắp khăn ấm lên mặt và nhịp đều các ngón tay khắp mặt, trước khi thoa kem. Đừng quên chi tiết nhỏ: chăm sóc cổ, ngực và lưng gáy.
 
Đôi mắt tinh anh. Mệt mỏi, mất ngủ làm cho nét mặt già nua. Đắp túi lọc trà, dưa leo, compress hoa cúc hay nhỏ thuốc mắt màu xanh là cách lấy lại nhanh chóng sự long lanh của đôi mắt. Kèm theo đó là sử dụng serum nuôi dưỡng vòng mắt.
 
Đôi bàn tay mềm mại. Thoa kem dưỡng da giữa mỗi lần nghỉ ngơi, xoa bóp từng lóng tay, nhấn mạnh vùng da chung quanh móng và xoa dịu khớp với động tác vuốt lên - xuống ở mỗi ngón tay. Kết thúc mát xa cổ tay và lòng bàn tay. Buổi tối có thể thoa kem dưỡng hơi dày một chút và mang găng tay vải.
 
Phục hồi mái tóc. Với những ngày ngắn ngủi, ngoài việc làm mặt nạ phục hồi và ủ dưỡng tóc, thì cách nhuộm hi-light để mang lại hiệu quả bóng và sức sống cho mái tóc là mẹo vặt được các chuyên gia về tóc áp dụng khi thời gian chăm sóc quá ngắn ngủi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét