About Me

header ads

Giảm cân theo cách Pháp

Cùng tìm hiểu phương pháp giảm cân trong cuốn sách French Women Don't Get Fat đã được kiểm nghiệm nhé!

Tôi là một phụ nữ 27 tuổi từ Melbourne. Tôi đã may mắn được đọc cuốn sách French Women Don't Get Fat của Mirielle Guiliano. Đây là cuốn sách tốt nhất về thực đơn giảm cân, phương pháp giảm cân mà tôi đã từng đọc. Tôi đặt triết lý của tác giả vào thực tế và nhận thấy kết quả trong chỉ có hai, ba tuần.

Giảm cân theo cách Pháp

Để bắt đầu, tôi giảm khẩu phần thức ăn của mình. Tôi thưởng thức từng miếng và chọn chất lượng hơn là số lượng, thậm chí thưởng thức một ly rượu vang đỏ vào bữa ăn để tăng thú vị. Ngoài ra, còn kết hợp sôcôla vào chế độ ăn uống của mình nhưng không nhiều, chỉ cần một mảnh nhỏ của sô-cô-la đen chất lượng hàng đầu và thưởng thức từ từ. Các bộ phim trên kênh truyền hình có hay đến mấy mà xuất hiện trong lúc tôi đang ăn thì luôn bị tôi phớt lờ.

Chắc chắn với các bạn rằng, ăn nhiều thực phẩm khác nhau thông qua các tuần sẽ giúp vị giác của tôi không bao giờ chán hoặc cảm thấy chán ngắt khi cứ phải ăn những thứ giống nhau từ ngày này qua ngày khác. Đa dạng và chất lượng là một trong những yếu tố quan trọng nhất đối với kế hoạch giảm cân.

Tôi cũng đi bộ nhiều hơn trước đây (khoảng 45 phút, năm ngày một tuần) và tiếp tục chế độ luyện tập bằng trọng lượng cơ thể một vài lần một tuần.

Thời gian đầu, tôi giảm được khoảng 5-7 kg. Giờ đây, tôi không còn phải lo lắng khi mỗi lần đi shopping nữa. Quần áo tôi mặc đang lỏng dần hơn, đặc biệt phần dưới và đùi của tôi đã gọn gàng hơn trước kia.

Khi tôi thấy nhiều người phàn nàn về tình trạng thừa cân vì họ không có thời gian hay vì lý do nào khác, lời khuyên của tôi dành cho họ là, nên tìm đọc cuốn sách French Women Don't Get Fat và rút ra kết luận cho bản thân như tôi cũng như hàng ngàn người khác trên thế giới đã từng làm.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét