About Me

header ads

Giảm béo bằng cách lắc vòng

Bài tập lắc vòng được phái đẹp ưa thích vì tính đơn giản nhưng lại giúp giảm béo hiệu quả.

Cánh tay và ngực của bạn được duy trì trong trạng thái tốt khi lắc vòng. Để giữ được vòng, cánh tay của bạn sẽ căng lên trong trạng thái thăng bằng của cơ thể và bạn phải thường xuyên thực hiện động tác này khi tập với cường độ cao. Bên cạnh đó, khi đeo vòng vào tay và bắt đầu lắc, đồng thời điều chỉnh tốc độ nhanh chậm tùy theo ý muốn, có thể giảm béo cho cánh tay và ngực của bạn, giúp nó thon gọn và săn chắc hơn.

Bài tập lắc vòng đa dạng, không chỉ phối hợp để có cánh tay thon gọn mà còn giúp săn chắc cơ bụng. Bạn nên thực hiện từ 4 phút đến 5 phút cho mỗi phần tập luyện.

Thay vì nằm trên sàn nhà thực hiện các động tác đưa chân lên cao tẻ nhạt, bạn hãy thử tập luyện với chiếc vòng ở chân trong khoảng giữa đầu gối và mắt cá chân rồi lắc với tốc độ tăng dần. Tuy nhiên, bạn cần chắc chắn rằng mình có thể giữ thăng bằng và kiểm soát được vòng lắc, nếu không bạn sẽ gặp khó khăn ngay từ lần tập đầu tiên. Khi tập, chú ý đổi chân 2 - 3 phút mỗi lần và lặp lại động tác tùy theo ý muốn của bạn.

Giảm béo bằng cách lắc vòng
Lắc vòng giúp vòng eo thon thả, quyến rũ.
Những ai đang khao khát sở hữu vòng hai lý tưởng thì nên chú ý các bài tập lắc vòng. Đeo vòng quanh eo, bắt đầu chuyển động theo hình tròn và tăng dần tốc độ nếu bạn muốn tiêu hao nhiều calo để giảm béo. Một mẹo nhỏ để tăng hiệu quả cho bài tập này là đứng một chân trước, chân sau và thời gian lắc vòng là 6 - 7 phút tùy theo sức khỏe của mỗi người. Trong 30 phút luyện tập, bạn sẽ đốt cháy được 200 calo. Trước khi tập, bạn cần xác định nên ưu tiên tập phần nào trên cơ thể để dành thời gian tập cho vùng đó nhiều hơn. Lắc vòng liên tục trong 3 tháng sẽ giúp giảm béo hiệu quả và làm thon gọn vóc dáng.

Để tăng hiệu quả của bài tập này trong việc giảm béo nhanh, bạn cần duy trì tập luyện thường xuyên, đều đặn, không ngắt quãng. Lắc vòng với vận tốc đều, đồng thời sử dụng loại vòng có kích cỡ vừa với cơ thể và không quá nặng. Mỗi lần tập không nên quá 20 phút và chia thành nhiều lần tập trong ngày, tổng thời gian tập luyện trong ngày không được quá một tiếng rưỡi.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét