About Me

header ads

5 thói quen giúp da cải thiện trạng thái

Duy trì những thói quen này sẽ giúp tín đồ có làn da đẹp và mịn màng.

 
1. Tẩy tế bào chết
 
Tẩy tế bào chết là bước làm đẹp quan trọng mà ai cũng biết, nhưng rất ít người duy trì nó đều đặn. Việc tẩy da chết làm loại bỏ cặn bã, tế bào thừa trên bề mặt giúp da tái tạo tươi mới hơn. Bạn hãy để lọ tẩy da chết cho cơ thể mà da mặt ở nơi nào mà tiện nhìn thấy nhất, như phòng tắm chẳng hạn để tạo một thói quen nhé. 
 
2. Dùng dầu dừa
 
Dầu dừa được ca tụng là một trong những sản phẩm dưỡng da từ rất lâu. Bởi vậy, bạn nên sắm một chai dầu dừa để ở phòng tắm. Sau khi tắm xong, lau khô người hãy bôi dầu dừa vào cơ thể, xoa kĩ ở khu vực đầu gối, khuỷu tay. Duy trì đều đặn sẽ khiến làn da bạn trở nên láng mịn, không bị khô ráp.
 
3. Dùng hoa oải hương
 
Bên cạnh việc sử dụng các sản phẩm làm đẹp, giấc ngủ rất quan trọng trong việc giữ gìn làn da cũng như sức khỏe. Vì vậy, mỗi tuần một đến 2 lần hai hãy để mùi hương dễ chịu của hoa oải hương đưa bạn vào giấc ngủ. Nó vừa giúp bạn thư giãn lại có giấc ngủ sâu.
 
4. Sử dụng body lotion
 
Nhiều tín đồ chỉ chăm sóc cho da mặt mà bỏ quên làn da trên cơ thể. Hãy sử dụng body lotion để chúng trở nên mềm mại. Tuy nhiên, thay vì bôi một tuần một lần hoặc nhớ lúc nào bôi lúc đấy, tín đồ hãy tập thói quen bôi chúng hàng ngày.
 

Giấc ngủ sâu và thời gian thư giãn rất tốt cho da
 
5. Thư giãn
 
Trong một ngày hãy cố gắng dành khoảng 20 phút để yêu chiều bản thân. Tạm gác công việc nhà hay bộn bề ở cơ quan, bạn hãy thư giãn với sở thích của mình như: nghe nhạc, ngồi thiền hay nằm trên giường đọc truyện... Nó sẽ giúp tinh thần của bạn trở nên thoải mái, nhờ vậy sẽ khiến khuôn mặt cũng như thần thái trở nên rạng rỡ, phấn khởi.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét