About Me

header ads

4 bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ mỹ phẩm

Hãy làm theo những phương pháp này để mỹ phẩm của bạn có thể kéo dài được tuổi thọ.

Những sản phẩm liên quan đến da, người tiêu dùng thường có suy nghĩ "đắt sắt ra miếng". Chính vì thế, mọi người không ngại bỏ ra một khoản tiền kha khá để mang về loại mỹ phẩm tốt. Song, mỹ phẩm lại có độ bền không dài khi đã mở ra sử dụng, việc này sẽ làm hầu bao của bạn tổn thất lớn. May mắn, có một vài phương pháp giúp tín đồ có thể kéo dài được tuổi thọ. Hãy cùng áp dụng để giữ được chất lượng mỹ phẩm mà không bị "viêm màng túi".

4 bí quyết giúp kéo dài tuổi thọ mỹ phẩm

1. Bảo quản trong tủ lạnh

Thay vì cất vào trong những túi đựng xinh xắn, bạn nên để mỹ phẩm trong tủ lạnh. Nó sẽ giúp chúng kéo dài được tuổi thọ. Đặc biệt rất hiệu quả với những loại kem, son môi, mascara, eyeliner... Tủ lạnh sẽ giữ chúng ở trạng thái ổn định.

2. Tránh ánh nắng mặt trời

Độ nóng của nắng mặt trời có thể làm thay đổi cấu trúc của sản phẩm. Như huyết thanh và nước hoa khi để ánh sáng mặt trời trực tiếp chiếu vào chắc chắn sẽ làm mất đi công dụng và bản chất. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng mình cất chúng ở nơi râm mát, không có ánh nắng mặt trời.

3. Đậy kín nắp

Một cách giúp sản phẩm làm đẹp duy trì tuổi thọ là đậy kín nắp. Vì nếu đậy lỏng, không khí sẽ len lỏi vào và sẽ khiến mỹ phẩm của bạn nhanh hỏng.

4. Sử dụng và trộn với sản phẩm khác

Nhiều người thường bỏ đi hộp mỹ phẩm khi còn rất ít - không đù để dùng và đánh lên mặt. Như thế thật lãng phí. Hãy trộn nó với các sản phẩm làm đẹp khác bạn sẽ có một kết quả khá ngạc nhiên. Ví như, son môi còn đọng lại bạn hãy dùng làm mà hồng, hay đơn giản là trộn nó với màu khác để tạo ra màu sắc mới. Hay như lọ mascara đã hết, tín đồ có thể làm sạch cây chải và dùng nó để chải chuốt lông mày.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét