About Me

header ads

Phép màu cho làn da trắng hồng tự nhiên

Sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng luôn là niềm mơ ước và mong mỏi của nhiều Eva.


Nhưng tuổi tác và môi trường sống hiện đại đã tác động đáng kể đến nhan sắc và vóc dáng, khiến người phụ nữa không khỏi lo âu và trăn trở.



Chế độ dinh dưỡng hợp lý


Để có làn da trắng, bạn nên ưu tiên ăn một số thức ăn dinh dưỡng hàm chứa “nguyên liệu tạo máu” như các nguyên tố vi lượng cần thiết (đồng, sắt v.v…), vitamin B11 và vitamin B12: gan động vật, cá, tôm, các loại trứng, các sản phẩm làm từ họ đậu, mộc nhĩ đen, táo đỏ, lạc và các loại rau tươi, hoa quả cũng sẽ giúp cải thiện độ trắng sáng cho làn da rất nhiều.
Ngủ và sinh hoạt điều độ
Chị em luôn cần đảm bảo một giấc ngủ đủ để tinh thần và thể lực dồi dào, biết kết hợp giữa lao động và nghỉ ngơi. Bạn cũng học cách sống sinh hoạt khoa học, nuôi dưỡng thói quen sinh hoạt lành mạnh: không thức khuya, không ăn uống thất thường, không ăn vặt, hạn chế rượu bia, thuốc lá.
Chăm chỉ luyện tập thể dục là phụ nữ, bạn nên thường xuyên tham gia các hoạt động thể dục thể thao. Các hoạt động có lợi cho sức khoẻ và vẻ đẹp như: chạy bộ, đi bộ, chơi bóng, bơi lội, khiêu vũ… có thể giúp tăng cường thể lực và chức năng tạo máu. Ngoài ra bạn cũng nên thực hiện các động tác massage đơn giản giúp cho da dẻ trắng đẹp hồng hào.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét