About Me

header ads

Mẹo Giảm béo bằng khoai tây

Mẹo Giảm béo bằng khoai tây

Nói đến khoai tây là nhiều người nghĩ ngay đó là loại thực phẩn gây béo. Nhưng thực tế lại không phải như vậy. Những bạn muốn giảm cân hãy yên tâm thưởng thức món khoai tây nhé miễn là bạn chế biến đúng cách thôi.

Mẹo Giảm béo bằng khoai tây

Muốn giảm cân? Hãy ăn… khoai tây!

Khoai tây là nguồn cung cấp chất xơ dồi dào đồng thời bổ sung cho cơ thể các loại vitamin, chất khoáng và chất chống ôxy hóa quý giá. Và do khoai tây được trồng quanh năm nên mùa nào chúng ta cũng có thể ăn khoai tây tươi mới

Nhưng trước giờ, khoai tây thường bị mang tiếng xấu là thức ăn giàu chất béo và làm tăng cân, và trong nhiều năm qua, những người thuộc nhóm chống cacbonhydrat đã đưa nó vào danh sách thực phẩm cần loại bỏ. Tuy nhiên, trên thực tế, khoai tây lại là thực phẩm có tác dụng giảm cân. Kiểm soát cân nặng đang ngày càng trở thành vấn đề sức khỏe lớn của thế kỷ 21. Hơn 1/3 người lớn tại Mỹ bị bệnh béo phì và con số này đang ngày một tăng lên. Khoai tây vốn được biết là thực phẩm ngon, rẻ và nhiều dinh dưỡng, nhưng bằng cách nào loại rau nhiều tác dụng này lại có tác dụng giảm cân? Khoai tây là loại rau ăn củ, có chứa cacbonhydrat phức hợp và giàu chất xơ có khả năng hấp thụ nước. Do đó, ăn khoai tây sẽ khiến bạn cảm thấy no hơn và lâu đói, từ đó giúp bạn giảm cân. Khoai tây 99,9% không chứa chất béo, 100% không chứa cholesterol và có lượng calo bằng một quả táo lớn.

Nếu bạn thích khoai tây nhưng trước giờ không dám ăn vì sợ béo thì bây giờ bạn đã có thể yên tâm ”măm măm” nó rồi nhé.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét