About Me

header ads

7 thực phẩm tốt cho làn da và vóc dáng

Các thực phẩm dưới đây giúp bạn giảm cân và đẹp da bởi những thành phần chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Để có đươc một vóc dáng như ý và làn da đẹp bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh. Sau đây là danh sách các thực phẩm tốt nhất giúp bạn giảm cân bởi những thành phần chất dinh dưỡng, vitamin, khoáng chất rất tốt cho sức khỏe của bạn.

1. Táo

Táo giúp bạn giảm cân vì hàm lượng nước cao, chất xơ hòa tan và không hòa tan, giúp ngăn ngừa lượng đường trong máu tăng lên đáng kể. Những đột biến lượng đường trong máu là những gì gây ra cảm giác thèm ăn. Táo cũng chứa quercetin, một chất dinh dưỡng giúp bảo vệ bạn khỏi một số loại ung thư, làm giảm thiệt hại do cholesterol và tăng cường phổi khỏe mạnh giúp giảm cân hiệu quả.

7 thực phẩm tốt cho làn da và vóc dáng

2. Trứng

Trứng là một nguồn tuyệt vời của protein. Ăn protein giúp bạn cảm thấy no lâu hơn. Một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí của American College of Nutrition phát hiện ra rằng khi bạn ăn hai quả trứng cho bữa sáng, giúp tiêu thụ 400 calo ít hơn khi họ ăn bánh mì tròn.

3. Bông cải

Bông cải có chứa sulforaphane, một chất dinh dưỡng chống ung thư. Nó cũng chứa folate và vitamin C, có thể hữu ích trong việc giảm cân. Ăn các thức ăn có nhiều vitamin C giúp bạn đốt cháy nhiều chất béo trong thời gian tập thể dục.

4. Sữa chua ít béo

Canxi và các chất dinh dưỡng được tìm thấy trong các sản phẩm sữa ít chất béo làm chậm quá trình tạo ra chất béo. Chúng cũng làm tăng khả năng đốt cháy chất béo, đặc biệt là xung quanh dạ dày của bạn giúp bạn lấy lại vóc dáng dễ dàng hơn.

5. Đậu phộng
Các nhà nghiên cứu Đại học Purdue cho thấy sự kết hợp đặc biệt của protein, chất béo và các thành phần khác của đậu phộng làm cho nó đầy. Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng những người ăn đậu phộng tiêu thụ ít hơn trong quá trình một ngày.

6. Cá

Chỉ số cảm giác no trong cá đứng hàng đầu tiên trong 38 thực phẩm thông thường. Các nhà nghiên cứu Viện Karolinska ở Thụy Điển cho rằng cá chứa một nguồn protien với hương vị đậm đà, giúp bạn cảm thấy no nhanh hơn.

7. Bưởi

Theo 1 nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học Mỹ về tác dụng của quả bưởi (Grapefruit), quả bưởi có khả năng tiêu hủy các chất độc hại, chống bệnh tim, chống tiểu đường, quả bưởi còn sở hữu khả năng phân hủy mỡ tốt vì có nhiều loại men phân hủy mỡ và còn giúp giải độc gan.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét