About Me

header ads

7 bí quyết làm sáng da dành cho phái đẹp

Phái đẹp nào cũng muốn mình có một làn da sáng đẹp. Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ thực sự giúp ích cho quá trình làm đẹp sáng da này.


Tẩy da chết

Tẩy đi những lớp da đã chết là cách hữu hiệu nhất cho làn da trắng sáng. Tuy nhiên chỉ nên tẩy da chết 1-2 lần/tuần với những hỗn hợp tẩy da chết nhẹ để không làm mỏng da. Hãy thử và bạn sẽ cảm thấy làn da bạn tươi mới hơn, không còn những vùng da tối màu.

Cung cấp độ ẩm cho da

Khi da thiếu nước thì sẽ trở nên khô ráp và tối màu. Vì thế việc cung cấp độ ẩm nhất định cho da luôn là tiêu chí quan trọng nhất trong việc chăm sóc da. Mỗi buổi sáng thức dậy bạn hãy uống một cốc nước lớn để thanh lọc cơ thể và tránh tình trạng mất nước sau một đêm dài. Ngoài ra thì nước chanh cũng là giải quyết hữu hiệu cho việc cung cấp vitamin C cho da.

cham-soc-da


Mỹ phẩm được làm lạnh

Các mỹ phẩm được làm lạnh cũng rất tốt cho da. Nước toner, kem dưỡng mắt, kem dưỡng ẩm cho da nếu được làm lạnh sau một đêm trước khi sử dụng vào buổi sáng ngày hôm sau. Các sản phẩm đã được làm lạnh sẽ mamg lại cảm giác sảng khoái và xua tan đi sự mỏi mệt cho làn da. Mỹ phẩm được làm lạnh kích thích các mạch máu lưu thông tốt hơn.

Xoa đá

Bạn sẽ cảm thấy rất lạ với phương pháp làm đẹp này nhưng lợi ích của nó đối với làn da là không ngờ tới. Chỉ cần dùng đá lạnh xoa mặt sẽ giúp xua tan những mỏi mệt và lấy đi các bụi bẩn trên da. Ngoài ra, đá lạnh cũng có thể thay thế bằng nước lạnh giúp kích thích lưu thông máu và làm khít lỗ chân lông.

Mặt nạ dưỡng da

Các loại mặt nạ dưỡng da như bạc hà, dưa chuột  và cà chua cũng có ích trong việc làm trắng da mặt. Các mặt nạ này nên sử dụng vào buổi sáng mỗi ngày trước khi đi làm vì chúng không làm tốn nhiều thời gian của bạn.  Lợi ích của những mặt nạ này là làm những vùng da tối bị tiêu tan và giúp da sáng lên.

cham-soc-da



Kem che khuyết điểm

Không ai có thể phủ nhận lợi ích của kem che khuyết điểm. Khi bạn cần đi đâu gấp nhưng da của bạn không như bạn mong muốn thì kem che khuyết điểm sẽ là cứu cánh mang lại sự tự tin cho bạn. Bạn có thể che đi những quầng thâm mắt một cách dễ dàng hay những vùng da tối màu. Ngoài ra, những kem che khuyết điểm với tong màu sáng cũng giúp cho làn da bạn sáng hơn.

Phấn hồng

Phấn hồng sẽ là vị cứu tinh cho làn da trắng nhưng nhợt nhạt. Các màu phấn hồng đỏ hay hồng cam giúp bạn quyến rũ và gợi cảm hơn. Vì thế đừng quên dặm phấn vào những buổi trưa được nghỉ giữa ca.


Đăng nhận xét

1 Nhận xét

  1. Các bí quyết trên sẽ giúp cho da bạn trắng sáng hồng hào

    Trả lờiXóa