About Me

header ads

Những Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ

Khi bước sang độ 30 tuổi cùng việc sinh nở và quan hệ nên số lượng tiết tố nữ cũng bắt đầu bị suy giảm khiến cho khả năng tình dục hoặc là ham muốn của phái nữ cũng suy giảm. Điều này không chỉ ảnh hưởng tới sức khỏe mà còn khiến cho cơ thể chị em bị lanh cảm và có khi hạnh phúc vợ chồng không còn như xưa.

Để khắc phục việc này thì chúng ta nên có chế độ ăn uống và việc nghỉ ngơi hợp lý. Qua việc bổ sung thêm các loại thức ăn dưới đây giúp cho bạn cảm thấy thoải mái và tự tin hơn trong việc chăn gói.

Các loại hải sản như nghêu, sò, ốc hến


Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Những Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Hải sản là loại thực phẩm rất tốt cho cơ thể. Vì trong hải sản giàu kẽm và nhiều yếu tố vi lượng ngoài giúp tăng cường sinh lý nam mà ở sò, hến, hầu còn chứa nhiều dopamine, đây là hooc môn có tác dụng giúp tăng cường hứng khởi tình dục lẫn nam và nữ. Qua các món ăn giàu dinh dưỡng của hàu thì bạn hãy nên ăn sống rất tốt.

Trứng gia cầm

Trong trứng gia cầm chứa nhiều vitamin B5, 6 có tác dụng duy trì lượng hormone và giúp giảm mệt mỏi và căng thẳng. Ngoài ra trong trứng có chứa nhiều cholesterol, đây là chất tiền thân quan trọng của 2 loại hooc môn sinh dục là estrogen và testosterone vì thế đây là thực phẩm không thể thiếu đối với phái nữ.

Ớt cay


Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Những Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Đây là gia vị tuyệt vời cho nhiều món ăn, ớt có chứa nhiều capsaicin có tác dụng làm tăng cường lưu thông máu và kích thích giải phóng đi các loại endorphin có tác dụng thúc đẩy lên cảm xúc dương tính.

Hạt bí ngô

Bạn cũng có thể dùng hạt bí ngô để giúp tăng cường sinh lý nữ cách an toàn và hiệu quả. Hạt bí ngô có nhiều kẽm và chứa nhiều axit béo omega3 là tiền thân của prostaglandins, là loại có vai trò quan trọng trong sức khỏe tình dục.

Chuối


Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Những Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Đây là trái cây có nhiều năng lượng khi ăn chuối hàng ngày sẽ được bổ sung nhiều bromelain là loại enzyme giúp tăng cường ham muốn tình dục cho cả nam lẫn nữ.

Đậu nành

Thực phẩm này rất tuyệt cho chị em phụ nữ. Không chỉ có tác dụng cải thiện kích thước của vòng 1 mà còn giúp chống lão hóa và cải thiện tốt ham muốn khả năng tình dục ở nữ.

Quả lựu


Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Những Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Lựu giúp cho cơ thể sản xuất ra nitric oxide có tác dụng giúp giãn mạch và làm tăng lưu thông máu tốt cho cơ thể, giúp đưa máu nhiều tới cơ quan sinh dục. Ăn lựu hoặc uống nước ép đều có tác dụng tốt với tình dục và tăng cường sinh lý nữ tốt.

Dưa hấu

Ngoài là trái cây tươi ngon, mát lành trong ngày hè mà còn là thực phẩm tốt giúp cải thiện sinh lý nữ nữa đấy. Trong dứa hấu chứa nhiều citrulline là loại axit amin có tác dụng giãn mạch máu giúp cải thiện và tăng cường lượng máu tới các hệ cơ quan trong cơ thể đặc biệt là hệ sinh dục và tim. Có lẻ nhiều người chưa biết là vỏ dưa hấu có chứa nồng độ citrulline cao hơn là ruột dưa hấu.

Chocolate đen


Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Những Thức Ăn Tăng Cường Sinh Lý Nữ
Có nhiều nghiên cứu cho rằng khi nữ giới ăn nhiều chocolate đen hàng ngày sẽ làm tăng khả năng tình dục tốt hơn người không ăn, vì trong chocolate đen chứa nhiều serotonn và phenylethylamine, là các chất dẫn truyền cho hệ thần kinh tác dụng tạo nên cảm giác hưng phấn và vui vẻ cho chị em phụ nữ.

Các loại hạt

Sử dụng các loại đậu hoặc là hạt như là đậu đỏ, hạnh nhân, đậu trắng,.. đều có nhiều kẽm và chất xơ giúp thúc đẩy quá trình tổng hợp nên hocmone sinh dục nữ giúp cho phái nữ hưng phấn hơn trong quan hệ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét