About Me

header ads

7 món ăn tăng cường sinh lý ngon

Bông cải xào thịt bò

Nguyên liệu:


- Bông cải 200g

- Thịt bò 100g. 

Cách làm:


món ăn tăng cường sinh lý
7 món ăn tăng cường sinh lý ngon
Đầu tiên làm sạch thịt bò và sau đó đem ướp gia vị khoảng 15 phút. Sau đó bắc chảo lên bỏ chút dầu ăn và thêm chút hành đã được băm nhuyễn vào, phi thơm. Sau đó cho thịt bò vào xào sơ qua lại và tắt bếp đi múc thịt bò ra dĩa.

Tiếp theo đó là xào bông cải thêm ít  nước vô để cho bông cải mềm đi. Đợi bông cải chín thì cho thịt bò vào đảo thật nhanh tay nêm thêm gia vị cho vừa ăn rồi tắt bếp.

Trong bông cải có nhiều acid flic rất cần thiết cho nam giới tạo tinh trùng và tăng khả năng sinh sảnh cho phái mạnh.

Canh ngao nấu mồng tơi

Nguyên liệu:


- 400g ngao

- 1 mớ mùng tơi

- ½ thìa cà phê mắm tôm, chút hạt nêm. 

Cách làm:


món ăn tăng cường sinh lý
7 món ăn tăng cường sinh lý ngon
Đầu tiên đem rau mùng tơi rửa sạch và ngao rửa sạch sau đó cho vào nước luộc khoảng 2 phút, đợi khi ngao bắt đầu há miệng thì vớt ra dĩa, chờ cho bớt nóng đi. Và khi ngao nguội thì bạc nên tách đi lấy phần thịt rồi để riêng ra.

Còn phần nước luộc thì bạn gạn đi để lấy nước trong và bỏ cạn. Trút phần nước vừa lược ngao đã gạn rồi cho vào nồi cùng chỗ thịt ngao, thêm ½ muỗng mắm tôm vô rồi mở bếp lên đung sôi khoảng 2 phút. Sau đo cho rau mùng tơi vào đun sôi lại và nêm nếm gia vị sao cho vừa ăn rồi tắt bếp đi, múc ra tô và nên ăn nóng.

Món này có công dụng tăng cường sức đề kháng chống lại nhiều bật tật, giúp cải thiện sinh lý ở nam giới, đặc biệt giúp sản xuất nhiều tinh trùng tốt, giúp dẻo dai trong quan hệ vợ chồng.

Gan heo xào với câu kỷ tử

Nguyên liệu:

Câu kỷ tử 16g

Gan heo 100g. 

Cách làm:

món ăn tăng cường sinh lý
7 món ăn tăng cường sinh lý ngon
Trước hết ướp gan heo với gia vị khoảng 20 phút. Sau đó bắc nồi lên bếp thêm ít dầu ăn vào, cho ít hành băm nhuyễn phi lên cho thơm. Tiếp theo cho gan heo vào xào sơ qua. Cho thêm 1 chén nước vào và thêm ít câu kỷ tử. Hầm cho gan heo chín dần lên thêm chút gia vị, hành ngò vào cho đẹp mắt.

Món ăn này cung cấp nhiều vitamin A có lợi cho sức khỏe của phái mạnh, giúp cho phái mạnh luôn khỏe mạnh và tinh trùng luôn khỏe.

Hàu

Hàu có vỏ bọc tuy không đẹp nhưng thịt hầu được giới chuyên gia đánh giá là món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới rất tốt, vì thịt hàu ngọt giàu dinh dưỡng. Chúng ta còn có thể chế biến thịt hàu thành nhiều món ăn ngon đó là hàu chiên giòn, ăn sống, cháo hàu,...

món ăn tăng cường sinh lý
7 món ăn tăng cường sinh lý ngon
Hàu có tính mát không có độc và thịt hàu thì lại có vịt ngọt nhưng hơi mặn, khi ăn vào giúp cơ thể được bồi bổ tăng cường sinh lý nam tốt, và còn hỗ trợ tốt chứng di tính, hoạt tinh, mộng tinh.

Bào ngư

Bào ngư là món ăn tăng cường sinh lý cho nam giới tốt, bào ngư giúp hạ nhiệt, chống suy nhược cơ thể, bổ thận, bổ mắt, tăng khí. Bào ngư có vỏ hơi cứng nhưng lại đẹp, quanh mép có các lỗ nhỏ để cho bào ngư thở, thì bào ngư là khối săn chắc, dùng bào ngư còn tươi hay khô đều tốt.

món ăn tăng cường sinh lý
7 món ăn tăng cường sinh lý ngon
Bào ngư là hải sản tăng cường sinh lý tốt được nhiều phái mạnh lựa chọn. Bào ngư được chế biến thành nhiều món như là nấu cháo, xào, soup, có khi kết hợp nhiều nguyên liệu khác như là bào ngư hầm nấm, bào ngư hầm cháo bồ câu,..

Tu hài

Tu hài có hình dáng khá là kỳ lạ, thường sinh sống tại bãi cát ngầm hoặc bãi cát có nhiều san hô. Loại hải sản này rất quý hiếm và có giá trị kinh tế khá cao.
món ăn tăng cường sinh lý
7 món ăn tăng cường sinh lý ngon
Tu hài rất bổ dưỡng, tốt với phái mạnh có tác dụng tăng cường sinh lý. Có nhiều món được chế biến từ tu hài như là luộc, nấu cháo, hấp, ăn sống với mù tạt,.. có vị đậm đà, hương vị thơm ngon nên được nhiều người lựa chọn.

Canh tôm, thịt dê

Nguyên liệu:

- Thịt dê 250g

- Tôm nõn 25g

- Gừng, hành, muối, hạt tiêu bột vừa đủ. 

Cách làm:

Trước tiên là rửa sạch thịt luộc chín, sau đó thái mỏng cho vào nồi đất với tôm, gừng và hành muối, tiêu bột, thêm ít nước vừa đủ đun to lửa khi sôi rồi cho lửa nhỏ tới chín nhừ là dùng được.

Có công dụng bổ dương, ôn thận, cường thận, gây chứng liệt dương, mệt mổi thần kinh, lưng đau.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét