About Me

header ads

Top những bài tập tăng chiều cao cho nam

Nếu bạn đã qua tuổi dậy thì và có suy nghĩ rằng không tăng chiều cao thêm được nữa. Bạn hãy kiên trì tập các bài tập tăng chiều cao giúp kéo dãn xương - cơ -sụn, và kèm theo là thực đơn ăn uống tật khoa học bạn sẽ tăng thêm chiều cao 2-3cm khi đã sau 20 tuổi.

Tuổi dậy thì là giai đoạn mà cơ thể chúng ta sẽ cao tối đa là 8 cm có người thì 10 cm mỗi năm, nhưng thời gian này chiều ca sẽ không nhanh mà lại chậm dần lại, vì thế ta sẽ có cảm giác rằng chiều cao mình vẫn vậy không tăng. Nhưng thật ra thì vẫn cao nhích thêm khoảng 2-3cm nữa sau tuổi dậy thì nếu bạn chịu khó tập các bài tập tăng chiều cao và chỉnh lại chế độ dinh dưỡng tăng chiều cao có nhiều magie, canxi, vitamin D và photpho.

bài tập tăng chiều cao cho nam
Nên bổ sung đủ nhóm canxi, magie và photpho cho cơ thể
Chiều cao tăng nhanh hay chậm sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Nếu trong cuộc sống giúp ta phát triển cải thiện được chế độ ăn uống thì việc tập tăng chiều cao ít ai xem trọng. Để khắc phụ tình trạng này bạn nên thay đổi thói quen của mình đi bằng việc dành ra ít nhất là 1 tiếng để tập luyện bài tập và chơi các môn thể thao giúp tăng chiều cao.

Lên xà

Việc đu xà và treo cơ thể. Bài tập đu xà này sẽ giúp kéo căng cho đốt cột sống. Đù xà không chỉ giúp tăng chiều cao mà còn giúp cho thân hình ta trở nên thọn gọn và săn chắn hơn, nhất là ở vũng mỡ dưới cánh tay.

bài tập tăng chiều cao cho nam
Top những bài tập tăng chiều cao cho nam
Gập người

Bài tặp tăng chiều cao cho nam này không những kéo căng các dốt mà còn khiến cho cơ chân được dãn tới mức tối đa.

Thực hiện như sau: Đầu tiên đứng khép 2 chân lại, gặp người sâu xuống và 2 tay chạm vào ngón chân. Hãy gập người sao cho bạn cảm nhận được đốt sống và bắp chăn được kéo căng ra. Giữ cho tư thế đó 5 giây, sau đó đứng thẳng người dậy và cúi gập tiếp tục.

Bạn cũng có thể ngồi và gập người sâu về trước thay vì phải đứng gập.

bài tập tăng chiều cao cho nam
Top những bài tập tăng chiều cao cho nam
Nằm uốn người

Trước tiên nằm ngửa trên mặt sàn, 2 tay xuôi theo hông. Sau đó đưa 2 chân lên cao và khép lại. Bạn nên từ từ đưa 2 chân qua đầu và chạm đất lại. Mỗi lần thực hiện uốn giữ 5 giây rồi tiếp tục thực hiện lại động tác.

Tư thế rướn người kiểu rắn hổ mang

Động tác yoga này rất nhẹ nhàng. Trước tiên là nằm úp trên mặt sàn, 2 tay chống xuốn sàn và cố gắn rướn người lên giống như là rắn hổ mang. Bài tập tăng chiều cao cho nam này sẽ giúp bạn kéo dãn tốt đốt sống lưng và hông, khiến 2 chân được thư giãn tốt.

Đá lăng chân

Đầu tiên bạn đứng dang 2 chân rộng bằng vai, và 1 chân làm trụ chân còn lại thì đá mạnh về phía trước, càng cao thì càng tốt. 10 Giày thì bạn nên thay đổi chân 1 lần.

bài tập tăng chiều cao cho nam
Top những bài tập tăng chiều cao cho nam
Bài tập tăng chiều cao cho nam này được áp dụng rất phổ biến hiện nay ở nhiều trường trung học, đây là cách tăng chiều cao cho teen rất hiệu quả kèm theo chế độ dinh dưỡng thật khoa học, và bài tập này cũng tác động tốt đối với người đã trưởng thành.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét