About Me

header ads

Bí quyết làm đẹp với mật ong

Mật ong được mệnh danh là dưỡng chất vàng cho làn da, không chỉ có tác dụng kháng viêm, giảm mụn thâm mà nó còn có tác dụng da mềm mịn và sáng đều màu, Chính vì thế làm đẹp với mật ong được rất nhiều chị em lựa chọn

Chứa 80% đường tự nhiên cùng 20 % dưỡng chất và vitamin tốt cho da và tóc, mật ong được các huyên gia làm đẹp cũng như ngôi sao nổi tiếng lựa chọn làm nguyên liệu chính cho những bí quyết làm đẹp của mình.

Và để làm đẹp hơn với vóc dáng của mình các bạn hãy biết thêm về việc tập yoga giảm cân giúp cho có thân hình mong muốn và làm da tuyệt vời.

Bí quyết làm đẹp với mật ong

Sữa rửa mặt mật ong:

Mật ong có khả năng kháng khuẩn, trị mụn thậm chí là mụn bọc mụn trứng cá, các vitamin và dưỡng chất có trong mật ong còn có khả năng làm mềm da. Vì thế làm đẹp với mật ong là bí quyết tuyệt vời dành cho bạn.

Bạn có thể sử dụng mật ong làm sữa rửa mặt mỗi ngày để ngăn ngừa và điều trị mụn cho da khô, da nhạy cảm…Rất đơn giản bạn chỉ cần làm ẩm da bằng nước ấm sau đó lấy một lượng mật ong massage đều khắp mặt trong 5 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và thoa kem dưỡng ấm ngay sau đó.

Kem tẩy tế bào chết

“Làm đẹp với mật ong”- Chứa 80% đường tự nhiên cùng các dưỡng chất như sắt, can-xi, phốt-pho và Vitamin C, B và Mg mật ong là nguyên liệu dùng kem tẩy tế bào chết vô cùng tuyệt vời, không những thế khi kết hợp với các nguyên liệu khác như chanh, muối biển kem tẩy tế bào chết này có hiệu quả không thua kém gì các loại kem tẩy tế bào chết đặc chế sẵn.

Cách pha chế kem tẩy tế bào chết:

Kết hợp với chanh và quả hạnh: Pha 2 muỗng cafe mật ong với 2 muỗng cafe quả hạnh nghiền nhỏ trộn thêm 1/2 muỗng cafe nước cốt chanh.

Kết hợp với muối: Trộn 1 muỗng cafe mật ong với 1 muỗng muối biển tinh khiết

Làm mặt nạ dưỡng da

Làm đẹp với mật ong” – Mật ong rất lành tính, nó có thể phù hợp với hầu hết các loại da, đặc biệt với mỗi sự kết hợp mật ong lại có một tác dụng riêng biệt,

Mặt nạ trị mụn:
Kết hợp với chanh: Pha 2 muỗng mật ong với 1/2 muỗng chanh tươi chấm lên vùng da bị mụn sau khi rửa mặt sạch, để khô khoảng 20 phút. Mặt nạ này sẽ làm khô nhân mụn đẩy mụn chồi lên khỏi bề mặt da.

Kết hợp với gỗ đàn hương: Pha mật ong với bột gỗ đàn hương thành một hỗn hợp sệt thoa đều lên mặt, để khô 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm

Kết hợp với yến mạch: mặt nạ trị mụn cám này rất tốt cho da nhạy cảm, da khô


Bí quyết làm đẹp với mật ong

Mặt nạ dưỡng ẩm trắng da cho da dầu, da nhờn

Trộn mật ong với sữa tươi không đường và dưa leo nghiền nhỏ thành hỗn hợp sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút, tinh chất mật ong có khả năng hút dầu thừa, sữa và dưa leo giúp thẩy tế bào chết giúp da sáng đều màu hơn.

Mặt nạ mật ong cho da khô, da nhạy cảm và da thường

Trộn mật ong với sữa tươi theo tỉ lệ 1:3 ( 1 phần mật ong và 3 phần sữa tươi) sau đó sử dụng hỗn hợp lỏng này massage mặt khoảng 5 phút rồi để khô 10 phút, rửa sạch lại mặt với nước ấm.

Ngồi thiền đúng cách không chỉ giúp cho tin thần được thoải mái hơn mà còn giúp cho sức khỏe được tăng cường.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ về việc bí quyết làm đẹp với mật ong giúp cho phái đẹp có thêm nhiều cách để trở nên đẹp hơn.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét