About Me

header ads

5 phản ứng của bạn gái khi quan hệ tình dục lần đầu

Tổng hợp 5 phản ứng kỳ lạ của bạn gái sau khi “ quan hệ tình dục lần đầu”, chắc chắn bạn cũng đã và sẽ trải qua cảm giác này.

1. Bỗng dưng muốn khóc

Bỗng dưng muốn khóc là cảm giác mà hầu hết bạn gái quan he tinh duc lan dau sẽ trải qua. Theo chuyên gia tình dục học Isadora Alman tại San Francisco thì “Khóc là phản ứng xảy ra khi cơ thể bạn muốn giải phóng những cảm xúc cực độ tích tụ trong người, chẳng hạn như cảm giác cực khoái” chính vì thế các cặp đôi đặc biệt là các anh chồng không nên quá lo lắng nhé, điều này chỉ ra rằng bạn đã làm rất tuyệt vời.

2. Không muốn “nhìn mặt” chồng

Quan hệ tình dục lần đầu đôi khi lại khiến các chị em rơi vào tình trạng “ không muốn nhìn mặt chồng” mặc dù mới trải qua cảm giác “thăng hoa”, tuy nhiên đó là một chuyện rất bình thường, đặc biệt xảy ra với người có tâm lý yếu.

Chính vì thế, thay vì giận dữ hay lo lắng các bạn nên dành cho nhau 1 khoảng không gian riêng để cân bằng lại cảm giác, tinh thần.



3. Ra máu vùng kín

Ra máu sau khi quan hệ tình dục lần đầu là chuyện khá bình thường , tuy nhiên ra máu nhiều ở vùng kín lại là một chuyện không thể côi thường, bạn cần phải đến gặp bác sỹ để được tư vấn khám và điều trị. Theo các bác sĩ chuyên khoa hiện tượng ra máu vùng kín xảy ra 2 trường hợp:

Trường hợp 1: Trong giai đoạn có kinh – rất bình thường

Trường hợp 2: Nó là biểu hiệu bệnh lý liên quan tới các loại u xơ hoặc các căn bệnh lây nhiễm qua đường tình dục – Rất nguy hiểm bạn cần đến gặp bác sĩ sớm nhất có thể.

4. Đau đầu

Hiện tượng này xảy ra do cảm giác “lên đỉnh” kéo theo hàng loạt các phản ứng khác của cơ thể, như tăng huyết áp dẫn tới những cơn đau đầu kéo dài, thậm chí là đau tiền đình, nhưng đừng coi nhẹ vấn đề này và nếu như không muốn chúng làm ảnh hưởng đến hạnh phúc vợ chồng hãy đi khám bác sĩ ngay khi thấy cơn đau đầu kéo dài sau quan hệ tình dục lần đầu.



5. Dị ứng với tinh trùng

“ Dị ứng tinh trùng “ khi quan hệ tình dục lần đầu là chuyện không hiếm, với các triệu chứng như khó thở, nổi mẩn đỏ, thậm chí có thể dẫn tới tử vong. Chính vì thế để tránh tình trạng này xản ra khi quan hệ tình dục lần đầu tốt nhất bạn nên dùng bao cao su hoặc hạn chế chồng ăn các thức ăn có thể khiến bạn bị dị ứng

Quan hệ tình dục là chuyện “ phải có” khi các bạn lập gia đình, tuy nhiên để tránh những phản ứng không tốt khi quan hệ tình dục lần đầu, các cặp đôi nên chú ý tới chế độ ăn uống cũng như chuẩn bị tâm lý thật tốt bằng cách tìm hiểu thông tin và các bài chia sẻ trên internet.

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu đến các bạn cách chữa ngứa vùng kín nữ để giúp chị em phụ nữ có thêm thông tin phòng tránh sự cố xảy ra mà không bị ngại ngùng. Và còn cách dùng bao cao su để giúp cho việc quan hệ trở nên an toàn không phải bị thay ngoài ý muốn.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ 5 phản ứng khi bạn gái quan hệ tình dục lần đầu để các bạn biết được cảm giác khi quan hệ mà không phải lo âu về sau, và còn giúp biết cách ngừa để không bị bệnh bất ngờ.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét