About Me

header ads

Bí quyết hâm nóng “ Chuyện vợ chồng sau sinh ”

Làm sao để hâm nóng lại “ chuyện vợ chồng sau sinh” ? Những tư vấn dưới đây sẽ giúp các cặp vợ chồng hiểu và tìm lại cảm giác thăng hoa như thời còn son.

Bí quyết hâm nóng Chuyện vợ chồng sau sinh
Bí quyết hâm nóng “Chuyện vợ chồng sau sinh”

1. Nguyên nhân “ mất hứng” “ ngại gần chồng” của chị em

Theo các nhà tâm lý, nguyên nhân dẫn đến tình trạng “ mất hứng “, “ ngại gần chồng” của chị em phụ nữ là do cả hai nguyên nhân tâm lý và sinh lý.

Sợ gần chồng vì đau rát là chuyện khá phổ biến ở bà mẹ sau sinh, nuôi con bằng sữa mẹ, bởi khi cho con bú tuyến yên sẽ tiết ra một lượng chất prolactin làm ức chế buồng trứng làm cho âm đạo khô, điều này sẽ khiến cho chu kỳ kinh nguyệt lâu trở lại bình thường, và khi quan hệ sẽ có cảm giác đau, khó chịu.

Hơn nữa, những bà mẹ sau sinh thường mất tự tin về ngoại hình của mình, đi kèm theo thân hình mập thì đó là những vết rạn, nám sạm… hay không được sạch sẽ vì sữa vẫn còn chảy.

Ngoài ra, có con cũng là một trong những nguyên nhân khiến chuyện vợ chồng sau sinh gặp nhiều trở ngại, bên cạnh tiếng con khóc bất chợt là sự mệt mỏi của các bà mẹ trong quá trình chăm con hàng ngày, đặc biệt những lo lắng về tài chính, công việc, quan hệ gia đình… dẫn đến stresss, trầm cảm là một trong lý do khiến chuyện vợ chồng sau sinh không được như ý muốn.


Bí quyết hâm nóng Chuyện vợ chồng sau sinh
Chăm con là một trong những yếu tó ảnh hưởng đến “ chuyện vợ chồng sau sinh”

2. Làm sao để hâm nóng “ chuyện vợ chồng sau sinh”

Bạn hãy luôn ghi nhớ, tìh vợ chồng của bạn được gắn kết dựa trên tình yêu nên dù bạn có mập, da bụng bạn có rạn xấu thì cũng đừng e ngại, bởi trên hết họ những người đàn ông yêu bạn đều hiểu rằng đó là những hy sinh của bạn để cho họ một thiên thần bé nhỏ.

Hơn nữa, tình trạng này là trường hợp hầu hết chị em nào cũng gặp nên bạn không cần phải tự ti về cơ thể mình sau sinh, hãy vệ sinh sạch sẽ và tự tin đến bên anh ấy. Và nếu có thể bạn hãy sử dụng kem massage, tập thể dục để lấy lại dáng.

Một điều khá quan trọng để giúp các cặp vợ chồng hâm nóng tình cảm “ chuyen vo chong sau sinh” chính là lời nói ngọt ngào, quan tâm chia sẻ dành cho nhau, Đặc biệt, hãy cùng san sẻ chuyện chăm con khi có thể để đảm bảo sức khỏe cả hai vợ chồng.


Bí quyết hâm nóng Chuyện vợ chồng sau sinh
Hâm nóng “ chuyện vợ chồng sau sinh”

Lưu ý: Thời điểm thích hợp để bạn có thể quan hệ sau sinh là khoảng 40 ngày sau sinh, khi cơ thể và tử cung đã hồi phục hoàn toàn, âm đạo trở lại trạng thái bình thường.

Ngoài ra chúng tôi sẽ giải thích cho bạn về việc bệnh lậu có nguy hiểm không? Để các bạn biết về tác hại của bệnh lậu và nguyên nhân vì sao bị bệnh, nhưng chúng tôi vẫn chia sẽ tới các bạn về việc cách chữa bệnh lậu giúp cho các bạn có được sức khỏe luôn tốt. 

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các bạn về việc bí quyết hâm nóng "chuyện vợ chồng sau sinh" để giúp các bạn không phải khó khăn trong việc quan hệ với nhau tuy đã có em bé.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét