About Me

header ads

Cách làm giảm đau bụng kinh hiệu quả lâu dài

Chườm khăn nóng lên bụng là cách làm giảm đau bụng kinh quen thuộc của các nàng eva, thế nhưng đó chỉ là cách làm giảm đau bụng kinh tạm thời, vì thế để nỗi ám ảnh “ đau bụng kinh” không còn hành hạ bạn, hãy chú ý một số điều sau nhé.

“Cảm giác đau bụng dữ dội, buồn nôn, chóng mặt, mệt lả đi” là trường hợp thường thấy ở rất nhiều các nàng eva trong thời gian hành kinh”

Khi chị em phụ nữ giải quyết tốt về việc giảm đau bụng kinh thì lúc đó chuyện vợ chồng sau sinh sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn.


Giữ ấm vùng bụng là cách làm giảm đau bụng kinh tốt nhất

Cách làm giảm đau bụng kinh: Chườm bụng bằng túi nước nóng hoặc chai nước nóng thôi chưa đủ, bạn gái mình nên massage bàn chân, ngâm chân trong nước ấm pha muối vì bàn chân có những huyệt đạo liên quan tới vùng chậu có thể giúp giảm đau hiệu quả, ngoài ra để giữ ấm vùng bụng bạn gái có thể massage bụng bằng dầu nóng, nước gừng và uống vitamin E 2 ngày trước khi có kinh, uống liên tục đến ngày hành kinh thứ 3.



Sử dụng gừng, dầu gió để giữ ấm vùng bụng

Ngoài ra, để giảm bớt những cơn đau trong tháng tới, bạn gái mình nên áp dụng chế độ ăn uống và tập luyện lành mạnh, vì một cơ thể khỏe mạnh có thể giúp bạn giảm bớt cơn đau mỗi kỳ kinh nguyệt

Không được vận động quá mức và nghỉ ngơi nhiều: Nghỉ ngơi giữ tinh thần thoải mái, giảm bớt căng thẳng là cách giảm cơn đau bụng kinh hiệu quả, hơn nữa tránh xa vận động mạnh, tập thể dục với cường độ cao trong, trước và sau 1 ngày hành kinh, Tuy nhiên để tăng cường sức khỏe và sự dẻo dai của cơ thể những ngày này bạn vẫn nên vận động nhẹ nhàng.

Ăn uống khoa học: Bổ sung đầy đủ dưỡng chất là lời khuyên của các bác sỹ chuyên khoa , tuy nhiên bạn nên hạn chế ăn thức ăn cay – nóng, uống cà phê, chè, nước ngọt có ga vì chúng gây táo bón dễ làm đau bụng kinh nặng thêm. Tăng cường uống nước, ăn rau xanh và trái cây đồng thời bổ sung các loại vitamin hỗn hợp và chất khoáng có chứa canxi

Giữ ấm cơ thể: Cần giữ ấm cơ thể trước, trong và sau khi hành kinh. Đặc biệt mùa hè, hạn chế bơi lội, tắm nước lạnh, uống đồ lạnh và làm việc tiếp xúc với nước lạnh….bởi khi bị kích thích tử cung sẽ co bóp mạnh, gây đau. Trong những ngày này bạn gái nên tắm nước ấm pha muối, và giữ ấm cơ thể mọi lúc, mọi nơi.


Chế độ ăn uống sinh hoạt, tập luyện khoa học là cách làm giảm đau bụng kinh cho các eva

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu tới các bạn về việc triệu chứng bệnh lậu ở nữ giúp cho các bạn có thêm kiến thức thêm về việc phòng bệnh lậu, 

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ cách làm giảm đau bụng kinh hiệu quả lâu dài giúp cho các bạn không còn cảm thấy khó chịu trong những ngày đó.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét