About Me

header ads

Những sai lầm phổ biến trong cách dùng bao cao su

Sử dụng bao cao su là một trong những biện pháp phòng tránh thai an toàn được nhiều người lựa chọn, nhưng nhiều bạn thắc mắc sao dùng bao cao su mà vẫn mang thai, câu hỏi đặt ra là bạn có biết cách dùng bao cao su chưa ?


Những sai lầm phổ biến trong cách dùng bao cao su

Những sai lầm phổ biến trong cách dùng bao cao su

Sai kích thước: Mọi người thường nghĩ bao cao su thì chỉ có một size hoặc mang bao cao su rộng hay nhỏ hơn size “ cậu nhỏ” của mình một chút cũng không sao tuy nhiên đó là một sai lầm. Hãy chọn đúng size để đảm bảo an toàn cho kết quả tránh thai của mình nhé.

Cất bao cao su trong túi – ví: Do diện tích túi và bóp quá nhỏ hơn nữa nhiệt độ trong túi quần hoặc ví có thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của bao cao su.

Bịt kín đầu bao: Hãy nhớ để lại một chút không gian ở phần đầu bao để chứa tinh dịch, nếu không tinh dịch trào ra ngoài sẽ khiến cho mục địch tránh thai của bạn là con số không.

Gần xuất tinh mới đeo bao cao su: Một sai lầm phổ biến nhất mà các cặp vợ chồng thường mắc phải, tuy nhiên bạn biết không cách dùng bao cao su này hoàn toàn sai lầm, nó không những không giúp bạn tránh thai mà nó còn làm mất tác dụng ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục

Dùng bao cao su hết hạn: Hãy lưu ý về thời gian dùng của bao cao su để phòng tránh thai an toàn hiệu quả.


Xé bằng tay để tránh tình trạng bao cao su bị rách

Cách dùng bao cao su đúng

Bao cao su thường được đựng trong bao bì bằng nhôm hoặc thiếc vì thế bạn có thể dùng tay để xé túi đựng. Lưu ý tránh dùng kéo hoặc dao cắt vì nó có thể khiến bao cao su bị rách.

Để đẩy không khí ra ngoài, bạn có thể bóp nhẹ nhàng làm xẹp núm nhỏ ở đầu bao cao su trước khi mang bao cao su để tránh bị vỡ khi đang quan hệ.

Mang bao cao su ngay khi thấy dương vật cương cứng, chụp bao cao su vào đầu dương vật, kiểm tra chiều quấn của bao cao su, vòng cuốn bao phải ở phía ngoài, dùng tay còn lại cuốn xuống gốc dương vật.

Ngoài ra, khi đang quan hệ nếu thấy bao cao su bị cuốn ngược lên bạn hãy cuốn lại ngay để tránh tình trạng bao tuột bao ra ngoài. Đặc biệt nếu bao cao su bị tuột khỏi dương vật hãy ngừng quan hệ và mang một bao cao su mới vào

Cuối cùng sau khi xuất tinh, thời gian ngừng quan hệ bạn cần giữ chặt bao cao su ở gốc dương vật để tránh tình trạng tình trùng rơi vào âm đạo.

Hãy gói bao cao su cẩn thận và bỏ vào thùng rác để tránh ô nhiễm

Ngoài ra các bạn cũng cần phải quan tâm đến việc có kinh quan hệ có thai không? Để giúp các bạn có thêm nhiều kiến thức hơn trong việc tránh thai an toàn, và cả việc cách tính ngày rụng trứng đúng đắn hiệu quả trong việc tránh thai ngoài ý muốn.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các bạn những sai làm phổ biến trong cách dùng bao cao su để giúp hơn trong việc quan hệ lành mạnh để không phải dính phải thai trong khi còn trẻ hoặc chưa có sự nghiệp ổn  định,

Đăng nhận xét

0 Nhận xét