About Me

header ads

Cách chữa ngứa vùng kín nữ theo bài thuốc dân gian

Bạn bị ngứa râm ran vùng kín nhưng lại ngại không dám đi đến gặp bác sỹ, hãy thử áp dụng cách chữa ngứa vùng kín nữ từ bài thuốc dân gian dưới đây nhé.


Cách chữa ngứa vùng kín nữ theo bài thuốc dân gian

Ngứa vùng kín là bệnh thường gặp ở nhiều chị em phụ nữ, nó không chỉ làm bạn khó chịu mà nó còn khiến bạn cảm thấy mất tự tin, không thoải mái ảnh hưởng rất lớn đến đời sống sinh hoạt cũng như công việc hàng ngày.

Top 3 cách chữa ngứa vùng kín nữ : Sử dụng bài thuốc dân gian chữa ngứa vùng kín được xem là một trong những cách chữa hiệu quả và an toàn nhất.

Gel lá lô hội

Với đặc tính mát và có tính sát trùng cao, gel lá lô hội có công dụng trị ngứa vùng kín và chống viêm nhiễm rất hiệu quả. Tuy nhiên để đạt hiệu quả tốt nhất bạn nên lựa chọn loại gel lô hội có chiết xuất tinh khiết nhất ( khoảng 99-100%)

Cách dùng: Ngâm lá lô hội vào nước muối sau đó lấy phần gel thoa trực tiếp lên vùng bị ngứa 3 lần/ ngày.



Cách chữa ngứa vùng kín nữ bằng gel lô hội an toàn hiệu quả

Cây anh thảo

Là cây thuốc có tác dụng kháng khuẩn, trị viêm rất hiệu quả lưu truyền trong dân gian, nó không chỉ giúp trị ngữa da vùng kín mà nó còn có thể chữa ngứa các vùng da khác. Nếu bạn không thể tìm thấy nó thì có thể mua các loại thuốc mỡ hoặc kem có chiết xuất từ cây anh thảo để trị ngứa.

Cách dùng: Thoa trực tiếp dầu cây anh thảo lên vùng bị ngứa lần/ ngày

Thuốc từ vỏ cây du

Cũng giống như cây anh thảo, vỏ cây du có tác dụng chống viêm nhiễm rất hiệu quả nên bạn có thể sử dụng nó để trị ngứa vùng kín.

Cách dùng: Tán vỏ cây du sau đó thoa lên vùng da bị ngứa và không thoa sâu vào bên trong vùng kín.

Lưu ý: Trong thời gian trị ngứa vùng kín bạn cũng nên vệ sinh cơ thể sạch sẽ, không mặc đồ bó, sử dụng đồ lót có tính hút ẩm tốt và thoáng mát..



Cây Du có tên khoa học là Ulmaceae

Ngoài ra, nếu áp dụng cách trị ngứa vùng kín nữ này trong 1 tuần mà không thấy thuyên giảm bạn hãy đến khám để tìm ra nguyên nhân ngứa và có cách điều trị khoa học nhé.

Để có thêm kiến thức về sức khỏe các bạn hãy nên tìm hiểu về có kinh quan hệ có thai không? Để biết mà phòng tránh việc có thai ngoài ý muốn. Và nếu bạn muốn an tâm hơn trong việc quan hệ với nhau thì cũng phải biết tới cách dùng bao cao su như thế nào là tốt để không phải xảy ra những chuyện ngoài ý muốn.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ cách chữa ngứa vùng kín nữ theo bài thuốc dân gian để giúp cho các bạn không còn phải cảm thấy khó chịu về chỗ đó của mình trong lúc làm việc hay đi ăn tiệc. 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét