About Me

header ads

Bí quyết giảm mỡ bụng cho người bận rộn

Bạn ao ước có được một thân hình thon gọn , một vòng bụng phẳng lỳ như người mẫu , bạn đã áp dụng các bí quyết giảm mỡ bụng nhưng tất cả đều thất bại vì thiếu hụt thời gian. 

Chế độ ăn uống và các bài tập thể dục dành cho cả nam và nữ
Chế độ ăn uống và các bài tập thể dục dành cho cả nam và nữ


Vậy đâu là bí quyết giảm mỡ bụng cho người bận rộn?


Đừng quá lo lắng, hãy áp dụng bí quyết giảm mỡ bụng theo lời khuyên của chuyên gia thẩm mỹ dưới đây, chẳng bao lâu bạn sẽ hiện thực hóa ước mơ bụng phẳng của mình.

Massage bụng mỗi ngày

Bài tập gym giảm cân cho nữ này rất đơn giản là bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh mổ dành cho mọi người , hãy bắt đầu bằng cách xoa hai bàn tay vào nhau tạo độ nóng sau đó massage quanh vùng rốn theo chiều kim đông hồ ( ngược lại ). Hãy nhớ luôn luôn dành cho mình 2-3 phút mỗi ngày trước khi đi ngủ để thực hiện động tác này nếu bạn muốn có được vòng bụng phẳng, bởi vì nguồn nhiệt từ tay bạn sẽ xuyên thẳng qua làn da giúp đốt cháy lượng mỡ thừa một cách trực tiếp.

Massage bụng mỗi ngày
Massage bụng mỗi ngày


Nhảy bật lò xo bất cứ khi nào rảnh 

Vì không thể đến các phòng tập hay có thời gian biểu , bạn hãy luyện tập động tác này bất cứ lúc nào có thể, trung bình một ngày bạn bật 50-100 lần là được, chế độ giảm cân hiệu quả này không chỉ giúp đốt cháy vùng mỡ bụng mang đến cho bạn cơ bụng săn chắc mà nó còn hỗ trợ toàn bộ cơ thể được dẻo dai khỏe mạnh.

Leo cầu thang , leo dốc mọi lúc có thể

Đừng bao giờ nghĩ đi bộ giảm cân chậm hơn những bài tập vận động nặng khác, đó la một suy nghĩ sai lầm, thực tế đi bộ được xem là môn thể thao giúp làm giảm mỡ bụng sau sinh nhanh nhất, mỗi ngày đi bộ hoặc leo cầu thanh khoảng 30 phút.

Mỗi ngày 1 quả trứng

Là cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả nhất, bởi trứng chứa lượng protein cao giúp bạn có cảm giác no lâu và hạn chế tìm kiếm các độ ăn vặt trong ngày. Hãy ăn sáng bằng 1 trái trứng mỗi ngày để công cuộc giảm mỡ bụng sau khi sinh mổ của bạn đạt được mục đích.

Ăn táo mỗi ngày

Là cách ăn uống giảm cân của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà,mỗi ngày bạn nên ăn 3 trái táo thay cho các bữa ăn vặt nhiều đường, nhiều calo.

Ăn táo mỗi ngày
Ăn táo mỗi ngày


Uống nước nhiều là cách giảm mỡ bụng sau sinh dễ dàng nhất

Uống 2-3 lít nước tinh khiết mỗi ngày là thực đơn giảm cân khoa học mà các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn, việc uống nước không nhưng giúp thanh lọc cơ thể , đào thải độc tố mà nó còn giúp hệ tiêu hóa hoạt động được tốt hơn qua đó hỗ trợ giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà hiệu quả.

Hạn chế tình trạng đầy hơi là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả
Hạn chế tình trạng đầy hơi là bí quyết giảm mỡ bụng hiệu quả
Chuyện gia tư vấn chia sẻ về chế độ ăn uống và các bài tập thể dục giảm mỡ bụng dành cho cả nam và nữ.

Qua bài chia sẻ trên bạn đã làm đúng được bao nhiêu cách trong chế độ giảm mỡ bụng sau khi sinh con này rồi ?

Các bạn cũng có thể tham khảo thêm nhiều bí quyết giảm cân như mẹo giảm cân bằng chuối mang lại hiệu quả tốt và an toàn tại Blog nhé !!!

Ngoài những bí quyết trên bạn cũng cần phải tập luyện những bài tập giảm mỡ bụng hoặc bạn có thể đến những phòng tập để được huấn luyện viên hướng dẫn bài tập giảm mỡ bụng sau sinh để đạt được hiệu quả tốt nhất nhé.

Sưu tầmChefOfKing.net

Đăng nhận xét

0 Nhận xét