About Me

header ads

Top 5 bài tập tăng chiều cao cho nam

Chỉ cần kiên trì luyện tập 1 trong 5 bài tập tăng chiều cao cho nam dưới đây, chắc chắn teen nấm lùn có thể cải thiện chiều cao một cách tối đa.

Dáng người cao, thân hình 6 múi là ước mơ của hầu hết các bạn nam thế nhưng do gen di truyền cũng như chế độ ăn uống sinh hoạt hàng ngày mà một số bạn nam đã bỏ lỡ đi cơ hội được tăng thêm mấy phân cho chính mình mà không hề hay biết.

Theo huấn luyện viên thể hình cho biết, bên cạnh những món ăn giàu canxi những bài tập thể hình như hít xà đơn, xà kép, burpee, bóng rổ… Sẽ giúp người tập cao hơn, săn chắc hơn

Các bạn nam cũng cần phải biết về thức ăn tăng cường sinh lý nữ để giúp cho người yêu mình có sức khỏe tốt hơn, có được cuộc sống lành mạnh hơn.

Top 5 bài tập tăng chiều cao cho nam

Xà đơn


Top 5 bài tập tăng chiều cao cho nam
Xà đơn bài tập tăng chiều cao cho nam số 1


Xà đơn là một bài tập thể dục giúp tăng chiều cao hàng đầu mà các huấn luyện viên khuyên bạn nên tập, đây là bài tập giúp bạn tăng chiều cao một cách tự nhiên mà không cần sự hỗ trợ của thuốc tăng chiều cao hay một biện pháp hỗ trợ nào khác, không những thế hít xà đơn còn giúp cơ bắp của bạn săn chắc hơn.

Dụng tả để đẩy kéo

Top 5 bài tập tăng chiều cao cho nam
Cũng giống như bài tập hít xà đơn, bài tập đẩy kéo cùng dụng cụ sẽ giúp cơ bắp của bạn được săn chắc đặc biệt những động tác đẩy kéo cũng gips bạn cao hơn.

Dùng xà đơn để đu người lên xuống


Sử dụng xà đơn để đu lên xuống sẽ có ích cho việc xây dựng cơ ở lưng, vai và cánh tay, chưa hết tương tự xà đơn, động tác này giúp bạn cao hơn.

Burpee


Những động tác burpee khá giống với nhảy bật cao và ném bóng rổ tưởng như đơn giản này lại giúp giải thoát năng lượng và các khớp xương, nhất là cột sống được kéo giãn

Dip –Dùng xà kép để nâng người



Dùng xà kép để nâng người là bài tập tăng chiều cao cho nam khá nổi tiếng trong giới gym, bằng cách đu người lên xà kép sẽ kéo giãn cột sống, khớp chân, tay, vai. Tuy nhiên bài tập này chống chỉ định với người bị yếu tim

Ngoài ra chúng tôi còn giới thiệu tới các bạn về việc bệnh ung thư cổ tử cung để giúp cho các ban nữ biết cách phòng bệnh tốt hơn an toàn hơn. 

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới các phái mạnh về top 5 bài tập tăng chiều cao cho nam giúp cho cánh mài râu có chiều cao lý tưởng, có thân hình khỏe mạnh.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét