About Me

header ads

Bài tập Kegel cho nam giới giúp chàng khỏe nàng mê

Bài tập Kegel cho nam giới là bài tập cải thiện sức khỏe tình dục tốt nhất giúp kéo dài cuộc “ yêu” ?

Các nhà tình dục học đã chứng minh những bài tập kegel cho nam giới giúp duy trì thể lực và tăng cường ham muốn cho đấng mày râu, mỗi ngày bạn chỉ cần bỏ ra khoảng 2phút luyện tập ,có thể là tập tại phòng làm việc là đã giúp “ chàng khỏe nàng mê “ rồi.

Các bạn cũng cần phải biết về việc nên ăn gì trước khi quan hệ để giúp cho các bạn khi quan hệ mãnh liệt hơn và cảm thấy thích thú hơn.


Bài tập Kegel cho nam giới giúp chàng khỏe nàng mê

Bài tập kegel cho nam giới là gì?

Kegel là bài tập thể dục cho nhóm cơ đặc biệt gọi là “nhóm cơ mu cụt” – một nhóm cơ có tác động lên hệ niệu sinh dục giúp người tập cải thiện ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, phát huy lợi ích lên sức khỏe tình dục nói chung.

Đặc biệt bài tập rất đơn giản, chỉ mất 2-3 phút, không cần dụng cụ hỗ trợ, không tiêu tốn nhiều năng lượng, không phải thay trang phục, có thể bất cứ khi nào và bất cứ ở đâu, áp dụng bài tập cho cả nam và nữ giới.

Hướng dẫn bài tập kegel cho nam giới: Bài tập gồm 3 bước kéo dài 112 giây, bạn có thể duy trì hàng ngày với 3-4 lần tập.

Bước 1: Làm ấm
Siết chặt cơ mu cụt trong 3 giây, sau đó thả lỏng 3 giây, rồi siết lại (điều khiển quá trình này bằng trí não).
Lặp lại 4 lần.
Nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 2.

Bước 2: Tăng tốc
Siết chặt cơ mu cụt 1 giây, sau đó thả lỏng 1 giây, rồi siết lại.
Lặp lại 10 lần.
Nghỉ 10 giây rồi chuyển sang bước 3.

Bước 3: Củng cố.
Siết chặt cơ mu cụt trong 8 giây, sau đó thả lỏng 4 giây, rồi siết lại.
Lặp lại 4 lần



Bài tập Kegel cho nam giới có thể tập mọi lúc mọi nơi, chỉ mất 112s/ 1 lần tập

Lợi ích của bài tập kegel cho nam giới

Cương nhiều hơn: Nghiên cứu chứng minh những bài tập kegel làm tăng cường sự cương cứng cả về thời gian lẫn chất lượng, nó được áp dụng tốt nhất cho người bị rối loạn cương dương

Cực khoái nhiều hơn: Với khả năng giúp tăng lưu lượng máu đến, kéo theo đó là sự nhạy cảm của vùng sinh dục bài tập này giúp làm tăng cường khoái cảm cho nam giới

Tăng góc cương cứng: Giúp “cậu bé” sau xuất tinh vẫn “đứng” được.

Xuất tinh nhiều hơn và mạnh hơn: bài tập kegel cho nam giới cũng giúp tăng độ “mạnh” khi xuất tinh.

Tăng cường kiểm soát đường tiểu: Nhịn tiểu, tránh tiểu són, tiểu không kiểm soát là hiệu quả chính và tốt nhất của bài tập này, nhiều nam giới thuộc nhóm nghiên cứu của tạp chí BJU International nói rằng họ có thể nhịn tiểu rất lâu nhờ bài tập Kegel

Sức khỏe dương vật được cải thiện



Bài tập Kegel cho nam giới giúp chàng khỏe nàng mê

Một số lưu ý:

Thở đều đặn: Việc nín thở, hay hít thở sâu khi tập các bài tập kegel cho nam giới là khoonng cần thiết vì rất có thể nó sẽ làm trở ngại trong lúc tập

Bạn có thể bị cương trong quá trình tập luyện, hiện tượng này rất bình thường.

Nên đi tiểu trước khi tập để tránh tình trạng bàng quang cương cứng

Không có hiệu quả tức thì, mà phải sau 2-3 tuần nó mới phát huy tác dụng

Hiệu quả của Kegel được nghiên cứu và chứng minh bởi tạp chí BJU International, Bệnh viện European ở Rome (Italia)… Tất cả nghiên cứu đều khẳng định, bài tập Kegel nên được xem là liệu pháp đầu tay và lâu dài mà các quý ông gặp vấn đề về rối loạn cương dương và xuất tinh sớm nên lựa chọn.

Ngoài ra chúng tôi còn giói thiệu tới các bạn cách làm giảm đau bụng kinh để giúp cho chị em phụ nữ không còn khó chịu, bực bội trong những ngày ấy.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới phái mạnh về bài tập kegel cho nam giới giúp chàng khỏe nàng mê tạo tiềm đề hơn trong việc quan hệ với nhau, giúp cảm giác khi quan hệ lâu dài hơn.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét