About Me

header ads

Thuốc quý giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

Chắc hẳn trong chúng ta đều đã nghe đến bài thuốc dùng gừng tươi ngâm rượu điêu trị đau mỏi cơ nhưng có lẽ ít người biết bài thuốc này lại có công dụng trong làm đẹp, đặc biệt là nó chính là những bài tập thể dục giảm mỡ bụng tại nhà.


Điểm mạnh nổi trội của bài thuốc giảm mỡ bụng sau sinh tại nhà này là ở tính an toàn và công dụng kỳ diệu, sử dụng nguyên liệu chính là gừng tươi và rượu gạo, mà như bạn biết đó gừng có chứa lượng chất chống oxy, giúp tăng độ pH của dạ dày, giúp giảm mỡ bụng dưới nhanh. Đặc biệt, gừng còn làm giảm mức Triglyceride và Cholesterol có tác dụng giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng, đốt cháy lượng mỡ thừa.

Tự thân gừng đã có thể giúp bạn giảm mỡ bụng nhanh chóng tuy nhiên để có đạt hiệu quả tốt hơn khi áp dụng bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất kết hợp với rượu gạo.

Gừng ngâm rượu là bài thuốc quý giúp giảm giảm mỡ bụng sau khi sinh mổ cho phụ nữ.

Để làm bài thuốc giảm mỡ bụng dưới cho phụ nữ bạn cần chuẩn bị:

Chuẩn bị: Rượu trắng: 3-4 lít. Gừng tươi: 2 kg và một hũ bằng sành 5l .

Cách làm: Cho gừng vào hũ, rồi đổ rượu trắng vào (ngập khoảng 2 đốt tay là được). Chôn rượu xuống đất, 100 ngày, đào rượu lên lọc bã và sử dụng.

Cách dùng:
sau khi thời gian ủ thuốc hoàn thành bạn chỉ cần lấy một ít bỏ vào trong miếng vải rồi xoa trực tiếp lên vùng cần giảm béo như bụng, đùi, cánh tay… và massage nhẹ nhàng khoảng 15 phút


Ngoài ra, các chị em mới sinh có thể dùng bài thuốc này chính là bí quyết giảm mỡ bụng nhanh mà còn có thể làm sáng da vùng bụng dưới bằng cách ngâm thêm nghệ tươi.

Bên cạnh việc sử dụng nước rượu gừng để massage, bạn nên tập kèm một số bài tập tập thể dục giảm mỡ bụng dưới giúp da săn chắc hơn

Bạn có thể đến các trung tâm thẩm mỹ để tập múa bụng belly dance hay các 3 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho nữ tại nhà theo hướng dẫn dưới đây.

Bài tập 1:


Bài tập 2:



Bài tập 3

Ngoài những chia sẻ về thuốc quý giúp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả của Blog và còn mang đến cho bạn những bí quyết giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả khác nhằm chia sẻ đến cho các bạn những thông tin mới nhất.

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét