About Me

header ads

Mẹo giảm cân bằng bí đao

Bạn từng nghe đến mẹo giảm cân bằng bí đao, giảm cân bằng chuối. Nhưng bạn chưa biết cách sử dụng bí đao như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất, nhanh nhất và đặc biệt không bị ngán.

Cách ăn uống giảm cân hiệu quả bằng bí đao để không bị “ Ngán”


Nhiều bạn khi nghe đến giảm cân từ bí đao sẽ nghĩ ngay đến sử dụng nước ép thường xuyên, và hơn nữa do suy nghĩ phải sử dụng liên tục loại nước uống này khiến bạn có suy nghĩ bị ngán, tuy nhiên để bạn không bị ngán hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn làm một thực đơn ngon bổ từ bí đao mà không lo lắng về cân nặng.

Hiểu về tráu bí đao: Trước khi chia mẹo giảm cân bằng bí đao, mình nới sơ qua về bí đao cho mọi người hiểu hơn về loại quả thần bí này nhé, Bí đao hay còn được gọi một cái tên rất hay “ đông qua”, có vị ngọt, tính hàn, không độc tố đặc biệt chứa hợp chất hyterin – caperic có khả năng khống chế đường chuyển hóa thành mỡ nên không tích mỡ, calo.


Nước uống: Bạn ép lấy nước đây là cách thong dụng và nhiều người làm nhất, bí đao không những tốt cho sức khỏe à nó còn rất tốt cho vẻ đẹp làn da, uống nước ép bí đao hàng ngày thay cho nước lọc có tác dụng thanh lọc cơ thể, đào thải độc tố, tốt cho hệ tiêu hóa đặc biệt làm tiêu mỡ

Cách làm: Bí đao tươi, gọt vỏ, bỏ ruột ép lấy nước hoặc nếu không có máy ép thì bạn có thể say nhuyễn lọc lấy nước. Có thể thêm một chút đường cho dễ uống.


Canh bí đao nấu gừng: Bạn có thể nấu bí đao nguyên vỏ và hạt thái miếng nấu chung với gừng tươi, trần bì, muối, nước đến khi thấy vừa chin đủ ăn.

Công dụng: Vỏ bí đao lợi thủy, hạt bí đao lợi thấp nên khi kết hợp với gừng có tác dụng hành thông dương hóa, ẩm lợi thủy, trần bì có tác dụng lý khí, kiện tỳ, lợi thấp nên sẽ có tác dụng giảm béo hiệu quả.

Gỏi bí đao: Thay vì gỏi đu đủ bạn có thể thay thế bằng bí đao, cũng với cách làm như gỏi đu đủ bạn sẽ thấy món ăn này vô cùng hấp dẫn, là món ăn trong thực đơn giảm cân của các chuyên gia.

Bí đao luộc: Đơn giản dễ làm, những bạn nào cần giảm cân nhanh bạn có thể thay món bí đao luộc chấm mắm thay cho món cơm tối.

Với các phương pháp giảm cân tự nhiên bằng bí đao này bạn có thể thay đổi thường xuyên để không bị ngán, ngoài ra với món canh bạn có thể sử dụng tôm, thịt nạc nhưng lưu ý đừng sử dụng dầu ăn nhé bạn.


Bên cạnh áp dụng Mẹo giảm cân bằng bí đao bạn hãy chọn cho mình những bài tập thể dục giảm mỡ bụng yêu thích để đạt hiệu quả nhanh và hiệu quả nhất.

Ngoài mẹo giảm cân bằng bí đao các bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều mẹo giảm cân khác tại Blog nhé !!!

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét