About Me

header ads

Bi hài chuyện vợ chồng đêm tân hôn

Đêm tân hôn ngọt ngào là thời khắc đẹp nhất cho các đội uyên ương nhưng không phải cặp đôi nào cũng trải qua những giây phút ngọt ngào lãng mạn, có những cặp phải đối mặt với những chuyện dở khóc dở cười.

Bi hài chuyện vợ chồng đêm tân hôn

Cùng blog điểm lại những câu chuyện thú vị về “ chuyen vo chong dem tan hon” được cộng đồng mạng chia sẻ trong thời gian qua nhé.

Bi hài chuyện vợ chồng đêm tân hôn
Bi hài chuyện phòng the đêm tân hơn

Giường kêu cót két đêm tân hôn: Là chuyện vợ chồng đêm tân hôn có thật của gia đình chị Hằng Hải, 28 tuổi (Thanh Hóa).

Chị chia sẻ, gia đình chồng chị tuy là ngôi nhà 2 tầng nhưng vì làm nghề kinh doanh buôn bán nên khá chật chội nhất là vào ngày cưới , họ hàng họp mặt đông đủ nên đã chật lại càng chật hơn.

“Ngay từ đầu, mình đã xác định tâm lý phải rất cẩn thận trong việc sinh hoạt vợ chồng. Tuy nhiên, mình không thể ngờ được rằng, ngay đêm tân hôn, hai vợ chồng đã rơi vào hoàn cảnh trớ trêu” – chị Hằng Hải nhớ lại.

Chị nói thêm: Phòng cưới của vợ chồng mình nằm trên tầng hai, riêng biệt nhưng do chiếc giường cưới phản chủ nên vợ chồng mình đã bị một phen dở khóc, dở cười. Dù không làm gì nhưng cứ hễ cựa mình nhúc nhích là nó kêu cót két rồi, vì là dâu mới và ngại với mọi người đặc biệt là bố mẹ chồng nằm phòng kế bên nên cả hai đứa chỉ biết nằm im thin thít ngủ cho đến sáng.

Bi hài chuyện vợ chồng đêm tân hôn
Bi hài chuyện vợ chồng đêm tân hôn

Ngủ “chay” vì đèn đỏ: Là chuyện vợ chồng đêm tân hôn khá hài hước của vợ chồng chị lan anh (Hà Nội) được cộng đồng mạng lan truyền chóng mặt trong một thời gian dài.

Ngoài ra các chị em phụ nữ cũng cần biết tới dấu hiệu đau bụng kinh nguyệt để không phải khó xử khi trong đêm tân hôn của mình, bên cạnh đó cách làm giảm đau bụng kinh đúng lúc đúng thời điểm sẽ giúp cho chị em tránh được sự bối rối hoặc lúng túng khi đang làm chuyện ấy.

Blog Sức Khỏe chia sẽ tới chị em phụ nữ những bi hài chuyện vợ chông đêm tân hôn có nhiều chuyện vui buồn xảy ra, giúp cho chị em phụ nữ tránh đi những trường hợp đó để có một đêm tân hôn thật hạnh phúc bên chồng minh.

Sưu tầm: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét