About Me

header ads

Cách chữa sùi mào gà bạn nên biết

Triệu chứng bệnh sùi mào gà tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể người bệnh phải sống với nó cả đời.

Cũng giống như bệnh lậu , bệnh sùi mào gà tuy không nguy hiểm đến tính mạng nhưng lại là nguyên nhân sùi mào gà rất lớn có thể gây nên ung thư cổ tử cung và vô sinh. Đặc biệt nếu không phát hiện và điều trị kịp thời có thể người bệnh phải sống với nó cả đời.



Biến chứng nguy nhiểm của bệnh sùi mào gà:

Ảnh hưởng đến sinh sản: Nếu để bệnh lâu không chữa trị sẽ dẫn đến vô sinh, ung thư cổ tử cung.

Ảnh hưởng đến tinh thần: Ngại khi tiếp xúc thân mật với chồng, nhiều trường hợp bị nghi ngờ là không chung thủy, dễ gây rạn nứt tình cảm vợ chồng.

Đặc biệt với phụ nữ có thai: Nếu bạn bị mắc bệnh trong giai đoạn mang thai và sinh nở thì rất dễ lây bệnh sang con do bạn là người thường xuyên tiếp xúc với bé.



Hiện nay có rất nhiều cách chữa sùi mào gà ở nữ tuy nhiên đâu là cách chữa bệnh sùi mào gà hiệu quả nhất lại khiến các bạn băn khoăn. Hôm nay chia sẻ với bạn 3 cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ giới được bác sỹ khuyên dùng.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bằng thuốc: dùng kháng sinh để tiêm hay uống tùy theo tình trạng bệnh và sức khỏe của người bệnh.

– Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bằng vật lý trị liệu: dùng tia lasez, đốt điện cao tần…đốt trực tiếp lên các nốt sần.

Cách chữa bệnh sùi mào gà ở nữ bằng khoa học hiện đại: Phương pháp ALA-PDT, thiết bị hàng đầu thế giới về điều trị sùi mào gà đã được đưa vào sử dụng rất thành công. Phương pháp này dựa trên sự tác động qua lại của cảm quang, ánh sáng, oxy… nên người bệnh sẽ không thấy đau đớn và nhất là có thể tiêu diệt triệt để sùi mào gà mà không.

Blog Sức Khỏe chia sẻ đến chị em phụ nữ cách chữa sùi mào gà bạn nên biết để giúp cho mọi người biết được cách nào để chữa bệnh một cách tốt và hiệu quả nhất giúp cho mọi người không còn mắc bệnh nữa.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét