About Me

header ads

Ăn nhiều uống nhiều để giảm mỡ bụng nhanh nhất

Trái ngược với cách giảm mỡ bụng bằng phương pháp hiện đại đắt tiền, bí quyết giảm mỡ bụng nhanh nhất bằng phương pháp tự nhiên lại vô cùng rẻ và dễ thực hiện.


Ăn thật nhiều cũng là một cách giảm mỡ bụng sau sinh hiệu quả:

Bạn thắc mắc ăn nhiều làm sao giảm được mỡ bụng nhanh, dưới đây là những bài tập thể dục giảm mỡ bụng mà không lo bị tích mỡ bụng.

Ưu tiên ăn xanh chính là phương pháp mỡ bụng nhanh nhất , không những thế ăn xanh còn rất tốt cho sức khỏe, nói đến ăn xanh không phải là mình khuyên các bạn ăn rau xanh không nhé, mà chính là ưu tiên món rau và trái cây trong thực đơn ăn hàng ngày của mình. Ngoài ra bạn vẫn cần phải bổ sung protein để có được sức khỏe tốt nhé.

Mình có quen anh bạn, lúc đầu mới gặp mình choáng vì ngoại hình của anh, người Việt gì mà cao và mập quá trời, thế nhưng sau 2 tháng gặp lại anh trong tiệc sinh nhật người bạn mình không nhận ra anh luôn, hỏi thì anh nói anh đã giảm 15kg , cái bụng đã không còn là bụng phệ nữa nó đã phẳng đi rất nhiều, thắc mắc hỏi “anh nhịn ăn hả , anh nói không anh ăn theo thực đơn xanh”

Thực đơn xanh nè bạn:


- Sáng : Uống 1 ly sữa
- Trưa: Ăn 1 chén cơm nhỏ + 1món mặn + 1 dĩa rau xanh gồm đủ loại + trái cây tráng miệng
- Xế ( lúc 15h ); Ăn 1 dĩa rau củ luộc hoặc ăn 1 chén sup rau củ
- Tối: Ăn 1 chén cơm nhỏ + 1 dĩa rau xanh gồm đủ loại + trái cây tráng miệng
- Khuya: Uống 1 ly sữa

Lưu ý đây là thực đơn áp dụng cho người quá mập, còn những người vừa vừa thì có thể ăn như bình thường nhưng hạn chế tinh bột và đồ uống như bia, nước ngọt, tăng cường ăn rau xanh và trái cây lại nhé.

Uống nhiều để giảm mỡ bụng nhanh nhất: Chính là uống nhiều nước lọc, hạn chế bia và nước ngọt có ga bạn nha.

Ngoài ra muốn giảm mỡ bụng sau khi sinh mổ nhanh bạn hãy:

Yêu một môn thể thao: Ăn xanh thôi chưa đủ, bạn hãy tập yêu một môn thể thao có thể là môn gập bụng như mình đã chia sẻ ở bài trước, nó có tác dụng rất lớn với những bạn muốn giảm mỡ bụng.


Chườm chanh theo kinh nghiệm người Nhật Bản:

"Ăn chanh uống chanh và chườm chanh" : Đây là kinh nghiệm của 1 du khách người Nhật đã hướng dẫn cho mình trong chuyến đi du lịch miền tây với chị ấy; theo chị ấy chia sẻ thì ăn chanh khiến ta giảm cảm giác thèm ăn, uống chanh kết hợp với chườm chanh giúp thanh lọc và làm tan mỡ bụng hiệu quả cả bên trong lẫn bên ngoài.

Chườm muối theo kinh nghiệm người huế

Thực sự mình cũng không rõ lắm là kinh nghiệm vùng nào nhưng nghe anh bạn đó nói thì nó là của người Huế, việc chườm muối không những giúp bạn giảm đau lưng, mà nó còn là bí quyết giảm mỡ bụng nhanh và rất hiệu quả.


Muối - Giảm mỡ bụng bằng ngải cứu: Bạn rang chung muối với lá ngải cứu sau khi thấy ngải cứu khô thì cho vào 1 cái túi vải, mỗi ngày chườm 1-2 lần, sau 1 tháng kết hợp với ăn uống khoa học và tập thể dục đều đặn bạn sẽ thấy kinh ngạc về kết quả đạt được.

Muối - Gừng: Gừng trước giờ vẫn được nhiều người để massage giảm cân, nhưng khi nó kết hợp với muối lại mang đến một tác dụng cực kỳ hiệu quả, nó giúp phần cơ bụng nhỏ đi.

Ngoài ra còn nhiều phương pháp giảm cân như : mẹo giảm cân bằng bí đao dành cho những bạn ăn nhiều uống nhiều để giảm mỡ bụng nhanh nhất của Blog bạn nhé

Nguồn: Blog làm đẹp

Đăng nhận xét

0 Nhận xét